เชื่อมั่นในความรัก

นู๋หนึ่ง

อยากไปกอดเธอท่านกลางลมหนาว
    จูบหน้าผากเธอเบา ๆให้อบอุ่น............ 
    ลืมตาพบกับความอ่อนละมุน
    กับใบหน้าของคนที่เคยคุ้นใจ
        อย่าอ่อนแอเลยนะคนดี
   แม้ความเหงาจะทำร้ายเรานี้จนหวั่นไหว
   เชื่อมั่นในรัก.....แล้วเราจะไม่แพ้กับสิ่งใด
   ตลอดเวลาที่เราห่างไกล.........
          เราจะมีชีวิตอยู่ได้ด้วยใจดวงเดียวกัน				
comments powered by Disqus
  • mono

    2 มีนาคม 2545 18:06 น. - comment id 38195

    หวานซึ้งจริง ๆ เลยจ้ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน