ไม่ง้อ ไม่เสียใจ

เศษกระดาษ

ไหนบอกว่ารักกันหนักหนา
ไหนบอกว่ารักกันฉันไม่สน
ไหนบอกว่ารักฉันทั้งคน
แล้วทำไมวันนี้โดนเธอทิ้งไป
 
       จะไม่รั้งจะไม่ง้อไม่ขอสน
แม้นจะโดนทิง้ไปอีกหลายหน
เบื่อเธอแล้วเบื่อเธอไปให้พ้น
คนที่นำตาไหล ทำไมเป็นเรา
				
comments powered by Disqus
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    8 พฤษภาคม 2551 13:38 น. - comment id 847637

    แด่  คุณเศษกระดาษ
           อกหักดีกว่ารักไม่เป็น
           หรือว่าอกหักเรื่องเล็กแต่อกเล็ก
           เรื่องใหญ่  (มีคนบอก)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน