เดี๋ยวนี้กรรม มันติดจรวด เคยไปสร้างความเจ็บปวด กับใครตอนไหน รอไม่นาน ความร้าวราน จะผ่านเข้ามาในใจ ให้รู้ว่าที่เคยทำไว้ เค้าเจ็บปวดแค่ไหน ลองรับดู ขนาดตัวเองยังทนไม่ได้ แล้วคิดหรือว่าคนที่เราทำกับเค้าไว้ จะมีกำลังใจต่อสู้ ทีหน้าทีหลัง จะทำอะไร ลองใช้หัวใจคิดดู อย่าใช่แค่สมองทู่ๆที่ไม่เคยเปิดดู ความรู้สึกใคร