ฝากข้อความส่งให้ใครคนหนึ่ง บอกคิดถึงทุกครั้งใจหวั่นไหว ส่งเพลงรักหวานซึ้งไว้ตรึงใจ เก็บมันไปให้ใจอยู่ใกล้เธอ
8 พฤษภาคม 2551 00:18 น. - comment id 847416
กลอนไรไม่รุ้ น่ารักมากๆเลย เพราะสุดๆๆ คนแต่งคิดได้ไงเนี่ย เก่งๆๆ ยกนิ้วให้เลยนะ
8 พฤษภาคม 2551 03:12 น. - comment id 847434
กลอนเพราะดีค่ะ ถึงตัวไกลใจยังอยู่เป็นคู่เจ้า ถึงปวดร้าวแต่ใจยังห่วงหา ถึงจะรักสุดรักสุดบูชา ถึงเวลาต้องจำพรากใจจากกัน ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ