.......ไม่เคยคิดโทษใคร ไม่ว่าใครว่าผิดหนา ไม่เกี่ยวกับเวลา ไม่โทษว่าความผิดใคร .......ฉันผิดของฉันเอง ไม่กลัวเกรงความรักไหน ไม่เคยคิดช้ำใจ รักของใคร...ยั่งยืนนาน .......เลิกเชื่อคำหลอกลวง ไม่ทั้งปวงกับคำหวาน ความรักไม่ยืนนาน ความรักหวานเริ่มจืดไป .......อยู่กับโลกความจริง ดูทุกสิ่งที่สดใส เวลาปล่อยผ่านไป อดีตไหลไปวันวาน .......ไม่ยินดียินร้าย.. ปล่อยผ่านไปรักแสนหวาน ความรักไม่เนิ่นนาน ปล่อยรักผ่านให้ผ่านไป