แค่หลับตาลงแล้วอธิฐาน พรพันสามประการจะอยู่ตรงหน้า ขอให้ความสุขอยู่กับเธอทุกเวลา....... ขอความรักทั่วฟ้า ....... ให้คนดี Happy Birthday คนสำคัญ รอยยิ้มสดใสจะอยู่กับเธอทุกวันนับจากนี้ ขอให้ความน่ารักอยู่คู่กับเธอนานนับปี ขอให้ดีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเธอคนนี้ตลอดไป