ทำเพื่ออะไร

ปลายพู่กัน

ก็เพราะรักแบบจริงใจ...แบบใสซื่อ
เพราะเชื่อถือความเป็นเธอ...เสมอเพื่อน
ยอมเชื่อใจให้ใกล้ชิด........เป็นปีเดือน
แต่เธอกลับบิดเบือน.......ความเป็นจริง
พอมองหน้าเธอก็ส่ง..สายตาให้
ให้ความหวังกันทำไม..ในหลายสิ่ง
ทั้ง ๆ ที่สิ่งที่ทำ..นั้นไม่จริง
หรือว่าเธอเห็นผู้หญิง.......เป็นอะไร
หลอกให้หลง..แล้วเธอนี้....ก็ตีจาก
รู้ไหมว่ามันมันลำบากมากแค่ไหน
กับการที่จะลืมเธอ...........ให้หมดใจ
มาทำร้ายกันทำไม.....บอกฉันที				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    2 มีนาคม 2545 16:38 น. - comment id 38162

    คนใจร้าย..ดีแล้วล่ะที่เค้าไป 
    
    
    
    ลืมความรู้สึกนี้เถอะนะจ๊ะ
  • mono

    2 มีนาคม 2545 20:15 น. - comment id 38248

    คนแบบนี้ ต้องออกห่างให้ไกลที่สุด
  • คนที่ถูกทำร้าย

    2 มีนาคม 2545 20:39 น. - comment id 38254

    ไม่รักก็ไม่น่ามาทำอย่างนี้  เลวร้ายที่สุดเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน