พอแล้ว

sanpaolo

เธอบอกว่าไม่มีใครนอกจากฉัน
  คำๆนั้นทำฉันเจ็บทุกวันนี้
  แต่ก่อนนั้นเคยรู้สึกดีๆ
  แต่ตอนนี้ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป
  จากความรักแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียดชัง
  ซ้ำเธอยังหลอกกันให้หลงไหล
  มันเจ็บปวดลึกๆจากข้างใน
  เกินกว่าใครสักคนจะทนทาน
  ก็ดีแล้วที่ได้จบลงแค่นั้น
  และตัวฉันจะปล่อยมันให้พ้นผ่าน
  ฉันจะลืมความหลังเมื่อวันวาน
 และอย่าพานพบเธออีกเป็นพอ   
 ....................................................				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    3 มีนาคม 2545 01:11 น. - comment id 38285

    ช่ายๆอย่าเจอกันอีก
    
    ง่วงจัง..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน