เพื่อนที่ไร้สิทธิ

กิ่งฝัน

ห้องเก่าๆ สีเทา ที่เศร้าหมอง
เป็นห้องของ คนไร้สิทธิ คิดใฝ่ฝัน
เป็นห้องที่ ปิดตาย มาหลายวัน
ตั้งแต่ฉัน เสียเธอ เพราะเผลอใจ
เผลอเอ่ยออก บอกไป ว่าใจรัก
เสียใจนัก อกหักเปราะ เพราะหวั่นไหว
เสียเพื่อนเพราะ คำว่ารัก ที่บอกไป
รู้งี้แอบ รักในใจ ไว้คงดี				
comments powered by Disqus
  • ฝากฝัน

    6 พฤษภาคม 2551 17:03 น. - comment id 846819

    36.gif36.gif36.gif
    
    เยี่ยม....ชัดเจน..ในความหมาย..
    บทสรุปดีมาก..ให้กำลังใจครับ
  • นิลวรรณ

    6 พฤษภาคม 2551 18:51 น. - comment id 846839

    .ใจยั้งคิดเมื่ออ่านกลอน สุนทรถ้อย
    หนึ่งสาวน้อยนามอิงว่า กิ่งฝัน
    ด้วยภาวะเหตุการณ์นั้นเหมือนกัน
    หากรักสั้นต้องต่อ ขอบอกรัก
    
    คงต้องเสียเขาไปเพราะไหวหวั่น
    เธอต้องปล่อยให้ฉันนั้นอกหัก
    ขอรักยาวเพียงแค่เพื่อนเพื่อพิงพัก
    จึงชะงัก คำนี้ไว้ เพียงใจตน
    
    มาแจมจ้า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2551 21:17 น. - comment id 846906

    เพราะบอกความในให้ได้รู้
    จึงต้องอยู่อย่างเศร้าเหงาหนักหนา
    เมื่อคำรักที่ให้เธอเสมอมา
    เธอไม่สนสักคราพาเศร้าใจ
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • นรศิริ

    7 พฤษภาคม 2551 02:44 น. - comment id 846958

    ไม่เป็นไรนะคะอกหักยังดีกว่ารักไม่เป็นค่ะ
    
    31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif39.gif
  • โคลอน

    7 พฤษภาคม 2551 13:20 น. - comment id 847169

    หากต้องเสียเพื่อนเพราะคำว่า "รัก" 
    ต่อไปก็ถึงเวลาพักใจซะทีไงเนาะ11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน