@@@ที่พักพิงคนเจ็บ (อกหัก รักพัง หวังหลุด รักคุด..เชิญทางนี้) เจ็บเมื่อไหร่ให้โทรมา เชิญท่านผู้อกหักรักหมองหม่น เก็บทุกข์ทน ทนทุกข์ทำไมหนา จงมาเถิดพวกเราอย่ารอรา เหยียบย่างมาเยี่ยมเยือนที่เหมือนกัน ที่บ้านนี้มีความสุขสมหวังให้ ไม่เป็นไรเพื่อนเกลอเธอเหมือนฉัน มาสรวลเสเฮฮาสารพัน สุดสิ้นวันโศกาอาวรณ์ เพียงมองตาก็รู้ว่าเธอเคยช้ำ เคยระกำช้ำใจสุดถ่ายถอน คนที่นี่ทุกคนท้นอาทร รอรับขวัญ ขวัญอ่อนผู้อ่อนแรง ซับน้ำตาที่เปื้อนมา แก้มหมาดหมาด ด้วยกระดาษหัวใจสดใสแสง เติมความรักเพิ่มพลังยั้งเรี่ยวแรง ให้เธอแกร่งเธอกล้าดุจผาพรหม ยลเธอนั่งยิ้มแย้มแก้มปริ่มปรี่ แสนยินดีที่เธอได้หายขื่นขม ใช่ ทุกคนเคยพบสบโศกตรม เคยระทมทดท้อทรมา บัดนี้เราทุกคนพ้นเศร้าโศก วิปโยคหายสิ้นจินตรา ต่างครื้นเครงอลเวงเฮฮา ทุกถ้วนหน้าชื่นสดหมดโศกตรม
6 พฤษภาคม 2551 14:55 น. - comment id 846776
โทรแล้วเมื่อวาน... แต่โดนตรวจสอบเลยไม่กล้าบอก....
6 พฤษภาคม 2551 15:45 น. - comment id 846795
แด่ พี่ดวง โอ้โห ...มาแนวใหม่ ยังบอกไม่ได้ค่ะตอนนี้ ว่าอกหักเรื่องอะไรเป็นความลับ ประมาณ ต.ค.อีกทีค่ะไม่ใช่ลุ้นขั้นนะคะ
6 พฤษภาคม 2551 18:28 น. - comment id 846832
อกหัก คนรักหายค่ะ มาปรึกษาศิรานร(ศิริ) ค่า
6 พฤษภาคม 2551 19:23 น. - comment id 846857
สวัสดีค่ะ คุณ นรศิริ ดอกบัวแวะมาอ่านมาทักทาย มาสวัสดี ดอกบัวมิได้อกหักค่ะ อิ อิ อิ ให้รักของคุณสมหวังนะค่ะ โชคดีค่ะ
6 พฤษภาคม 2551 21:06 น. - comment id 846904
ด้วยอกหักครั้งเก่าทำเราเจ็บ จึงกักเก็บเจ็บช้ำเฝ้าพร่ำหา ความสุขสันต์อยู่หนใดในโลกา แล้วก็ได้รู้ว่าอยู่นี่เอง แหม หายตั้งนาน ที่แห่งความสุข ที่แท้ก็อยู่ที่นี่เอง ขอบคุณนะค่ะ จะได้หายเศร้าเสียที อิอิ
7 พฤษภาคม 2551 01:21 น. - comment id 846950
7 พฤษภาคม 2551 09:32 น. - comment id 847054
เหรอคะ เฮ้อน่าเสียดายรอรับสายอยู่นะเนี่ย โทรมาใหม่แล้วกันนะคะ ขอขอบคุณ คุณก่องกิกมากที่เป็นแรงใจให้ค่ะ
7 พฤษภาคม 2551 09:34 น. - comment id 847058
เจ้าน้องหนูพิมญ์เอยไปหักอกใครมานะที่มารายงานตัวบ้านพักพิงเนี่ย ขอขอบคุณน้องพิมญ์มากค่ะที่เป็นแรงใจให้
7 พฤษภาคม 2551 09:37 น. - comment id 847066
หวัดดีจ๊าน้องนิจ อะไรพึ่งจะโชคดีไป เมย. อยากได้โชค ต.คใ อีกแล้ว เดี๋ยวตีก้นเลย แบ่งคนอื่นบ้างน่ะ ขอขอบคุณนิจมากนะคะที่เป็นแรงใจให้
7 พฤษภาคม 2551 09:39 น. - comment id 847070
ไปหักอกใครเขามานะคะ ฟังไม่ถนัดได้ยินไม่ค่อยชัดเลย บ้านหลังนี้ยินดีต้อนรับค่ะ ขอขอบคุณคุณช่ออักษราวลีมากนะคะ
7 พฤษภาคม 2551 09:42 น. - comment id 847076
หวัดดีค่ะน้องดอกบัว ช่างโชคดีอะไรปานนั้นมีแต่คนเขาอกหัก อกหักยังดีกว่าหักอกเขาหนา อย่าไปเที่ยวหักอกใครเขาเชียว ขอขอบคุณมากนะคะที่เป็นแรงใจให้ค่ะ
7 พฤษภาคม 2551 09:44 น. - comment id 847077
เชิญค่ะน้องผู้หญิงไร้เงาคนสวยๆก็อกหักเป็นกับเขาด้วยเหลอ ไม่ใช่ไปหักอกใครเขามานะคะ ขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้
7 พฤษภาคม 2551 09:46 น. - comment id 847078
หวัดดีค่ะคุณหนุ่มน้อย ที่มารายงานตัว เรื่องไปหักอกผู้หญิงมาเนี่ย เดี๋ยวตีก้นเลย ฮึ่ม ขอขอบคุณมากนะคะที่เป็นแรงใจให้ค่ะ