จะไม่ถามถึงห้องหัวใจเพราะไม่กล้า กลัวคำตอบกลับมาคือเฉย-เฉย กลัวคำตอบที่ได้รับคือไม่เคย ไม่มีเลยแม้เศษเสี้ยวของหัวใจ แต่อยากถามถึงห้องความนึกคิด สักเพียงนิดของเศษเสี้ยวมีฉันไหม ยามที่เธอเฝ้าคิดถึงใคร-ใคร มีฉันไหมเป็น1ในใครของเธอ .....
6 พฤษภาคม 2551 01:03 น. - comment id 846591
อยากจะถามสักนิดชีวิตนี้ เธอรักฉันไหมคนดีที่ห่วงหา หรือไม่เคยสนใจในชีวา โปรดช่วยบอกฉันมาจักขอบคุณ แวะมาทักทายค่ะ
10 พฤษภาคม 2551 19:47 น. - comment id 848382
แวะมาทักทายครับ... เป็นกำลังใจให้นะครับ...มีรักก็มีหวังแต่ว่าคำตอบจากรักที่ให้ไปอาจทำให้หมดหวัง..จึงขอแอบหวังแบบนี้ดีกว่านะ..