หนักแน่นนักหนาความรัก มิอาจหักห้ามใจให้แปรผัน วางรากฐานมั่นคงยิ่งนานวัน เพราะเธอนั้นมั่นคงนักรักตลอดกาล....
6 พฤษภาคม 2551 01:02 น. - comment id 846589
หนักแน่นหนักหนาความรัก ทายทักมั่นคงตรงฉัน ยืนยงซื่อตรงต่อกัน ผูกพันจนฉันมั่นใจ แวะมาทักทายค่ะ
6 พฤษภาคม 2551 09:02 น. - comment id 846680
อิจฉาจังหวานละมุนอุ่นละไมเหลือเกิน ไม่ยักเหมือนเรา แฮ่ แฮ่ เอิ๊ก
6 พฤษภาคม 2551 16:28 น. - comment id 846812
ขอให้หนักแน่นรักเนานาน ตลอดกาลตลอดกันนิรันดร แวะมาชื่นชมผลงานครับ