กำลังใจให้"เกล็ดนิล"

พ*ภาพวาด

*ก่อนอ่าน อยากบอกนะค่ะว่าเกล็ดนิลเป็นน้องในเวบ
www.meemodel.com ที่รู้จักกันผ่าตัวหนังสือ เธอเป็นโรคที่รักษาไม่มีทางหาย
เจ้าเกล็ดนิล น้องเอ๋ย เจ้าต้องสู้
เจ้าต้องรู้ แพ้เป็นครู ผู้สอนใจ
ถึงเจ้าแพ้ ใช่จะแพ้ ตลอดไป
ลุกขึ้นใหม่ แล้วสู้ไป เจ้า"เกล็ดนิล"
เจ้าท้อได้ แต่ห้ามถอย เข้าใจไหม
ต้องสู้ไป ให้ใจแกร่ง แข็งดังหิน
อย่าอ่อนแอ มากไป เหมือนผงดิน
เพราะชีวิน เกล็ดนิล ยังอีกไกล
เชื่อพี่สาว คนนี้ นะเกล็ดน้อย
เจ้าอย่าถอย ท้อแท้ แม้หวั่นไหว
เจ้าต้องสู้ เจ้าต้องก้าว เดินต่อไป
อย่าท้อใจ ในสายตา คนดูแคลน
พี่คนนี้ มีกำลัง ใจเกินร้อย
ขอน้องน้อย อย่าท้อถอย จนเสียแผน
พี่แบ่งให้ กำลังใจ เพื่อนทดแทน
เติมพรมแดน แทนใจ ให้เจ้าเอย				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    5 พฤษภาคม 2551 20:25 น. - comment id 846471

    1.gif
    
    ขอใจกล้าท้าสู้นะผู้กล้า
    ขอแก้วตาอย่าท้อโรคนั่น
    ตั้งสติครองใจไม่จาบัลย์
    ชีวิตนั้นมีค่าอย่าท้อใจ
    
    ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะคะ
    ไม่หายไม่เป็นไรดูแลสุขภาพอย่าโรคมันลุกลามนะคะ
    36.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2551 00:17 น. - comment id 846572

    ขอได้โปรดรับรู้สู้เถิดน้อง
    พี่จะคอยประคองคอยห่วงหา
    แม้เจ้านั้นล้มลุกคลุกคลานพา
    พี่จะคอยเยียวยารักษาใจ
    
    11.gifขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องเกล็ดนิลนะค่ะ  ขอให้มียารักษาน้องเค้าให้หายจากโรคที่คุณว่าด้วยเถิด11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน