อยากเป็นเด็กตัวเล็กเล็กอย่างนี้ต่อ ฉันไม่ขอเติบโตไปอีกรุ่น ขอเป็นเด็กต่อไปได้ไหมคุณ อยากเป็นเด็กวุ่นวุ่นต่อเรื่อยไป ไม่อยากเป็นวัยรุ่นครุ่นคิดหนัก เป็นประจักษ์เห็นแท้แถลงไข มีเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้กลุ้มใจ เหตุอันใดผู้คนถึงอยากเป็น ทำยังไงถึงจะได้เป็นเด็กต่อ จะต้องขอโดเรม่อนช่วยใช่ไหม คงต้องนั่งไทม์แมชชีนเพื่อกลับไป สมดั่งใจที่ได้หวังรั้งช่วงวัย แต่ก็คงเป็นเพียงฝันรั้นชีวิต ทั้งที่จิตไม่อยากโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ชีวิตต้องดำเนินไปตามวัย จำหทัยไม่ฝืนกฏลดเวลา
5 พฤษภาคม 2551 17:57 น. - comment id 846431
รู้มาว่าคนทุกคนมีความเป็นเด็กอยู่ ในตัวเองเสมอเราสามารถนำมันมาใช้ ให้ถูกได้เช่น..ใช้เมื่อจะขอตังค์สามี ไปซื้อแหวนเพชรงามๆ ใช้เมื่อต้องฟังเมียบ่น..ไม่รู้ไม่ชี้ไม่โกรธนาน นี่เหลาะนิสัยเด็กๆและยังมีอีกมากเลยนะ
5 พฤษภาคม 2551 18:07 น. - comment id 846432
สวัสดีค่ะคุณบุษย์ทอง ขอบคุณค่ะ อิอิ อ่าค่ะอ้อ ช่ายๆค่ะแต่ว่าแพรหมายถึง การใช้ชีวิตแบบเด็กๆอ่ะค่ะ ทั้งในด้านการกระทำ คำพูด การคิด รวมไปถึงอายุ อะค่ะ อิอิ^^
5 พฤษภาคม 2551 18:10 น. - comment id 846433
เด็กการที่จะเป็นเด็ก คือมีจิตใจบริสุทธิ์ ผุดผ่องครับ
5 พฤษภาคม 2551 18:19 น. - comment id 846438
เราหยุดอายุไว้ที่ 26 และเป็นอย่างนั้น เราใช้หลักของซีเคร็ท..และขอบอกว่า บริสุทธิ์หรือไม่อยู่ที่ใจคิดค่ะ........ เด็กยังโกหก..ยังเจ้าเล่ห์..อยู่กับเด็กๆมาเยอะ เลยรู้ค่ะ แม้แต่ทารก...ยังร้องแม้ไม่ได้ อย่างใจและร้องดังมากด้วย ไม่ธรรมดานะเด็ก หน่ะ
5 พฤษภาคม 2551 18:26 น. - comment id 846440
สวัสดีคะคุณเฮาชาวดอย อื้มค่ะ เหอๆ ขอบคุณค่ะ
6 พฤษภาคม 2551 00:05 น. - comment id 846567
อยากจะกลับไปเป็นเด็กเล็ก ๆ เหมือนกัน แต่ตอนเด็ก ๆ ตอนนั้น อยากจะเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน อิอิ
6 พฤษภาคม 2551 11:27 น. - comment id 846716
งืมมม...ชีวิตช่วงที่พี่ ป รักมาที่สุดคือตอนเรียน มัธยมปลายน่ะค่ะ รู้สึกสนุกสนาน มีอิสระ มีเป้าหมาย จัดการกะชีวิตตัวเองได้ดีเลย ล่ะคะช่วงนั้น
6 พฤษภาคม 2551 11:38 น. - comment id 846719
สวัสดีคะพี่ผู้หญิงไร้เงา อิอินั่นสิคะเป็นเด็กง่ะสน๊กสนุก สามารถทำอะไรก้อได้ที่เราสามารถจะทำหรืออยากจะทำ อาจจะโดนดุบ้าง แต่ก้อให้อภัยเราเสมอ อิอิ แพรก้อเคยคิดนะแบบแว่บหนึ่งว่าอยากเป็นผู้ใหญ่เร็วๆ แต่พอโตขึ้นๆ ก้อไม่อยากโตแล้วง่ะ อิอิ ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทาย อิอ
6 พฤษภาคม 2551 11:41 น. - comment id 846720
สวัสดีค่ะพี่ ป อื้มค่ะ แพรว่าคงจะสนุกน่าดูเลยนะคะ มีเป้าหมายที่แน่นอน อิอิ ช่วงเวลาที่แพรชอบมากที่สุดก็ประมาณประถมปลายอ่ะค่ะ สนุกมาเลย อิอิ ขอบคุรค่ะที่แวะมาทักทาย อิอิ