ทุกทุกลมหายใจไหลเข้าออก อยากจะบอกว่าพี่นี้ใฝ่ฝัน ลมหายใจไหลระรินเลี้ยงชีว้น ลมหายใจสำคัญนั้นคือเธอ หายใจเข้าเฝ้าขอรอความรัก หายใจออกสลักเธอเสมอ เฝ้าใฝ่ฝันรอวันได้พบเจอ นอนละเมอถึงเจ้าสาวสุรินทร์ ลมหายใจกล่อมกมลดลดวงจิต อยากอยู่คู่ชิวิตดั่งถวิล สาวขแมอย่าผลักไสจากใจจินต์ ลมหายใจไม่สิ้นคงคู่กัน ทุกพระปรางค์ที่เห็นเป็นพยาน จะรักเธอนานนานใช่เสกสรรค์ อีสานใต้ลมหายใจจงไปพลัน ลมหายใจคนใต้นั้นมั่นรักจริง
5 พฤษภาคม 2551 09:41 น. - comment id 846220
5 พฤษภาคม 2551 14:57 น. - comment id 846344
ขออย่าลืมสัญญาที่ว่าไว้ อย่าให้สาวอิสานใต้ใฝ่ถวิล อย่าให้สาวนั่งคอยน้อยใจจิณ สาวสุรินทร์คอยรอท้อใจคอย
5 พฤษภาคม 2551 16:03 น. - comment id 846382
ขอให้สมอารมณ์ถวิล สาวสุรินทร์รับรักอย่าผลักไส ขอให้เห็นความรักจากคนไกล เจ้าดวงใจ..รับรัก...ลองสักคราว... นะสาวสุรินทร์.. มาช่วยเชียร์ครับท่าน..
5 พฤษภาคม 2551 18:42 น. - comment id 846446
มาเชียร์น้องบ่าวค่ะ สู้ๆๆๆๆ รถสวยจังเลย
5 พฤษภาคม 2551 21:11 น. - comment id 846486
สวัสดีค่ะ รักเธอไม่มีเว้น อย่าซ่อนเร้นคิดอำพราง รักเธออย่าจืดจาง รักทุกอย่างที่เป็นเธอ เธอไหนกันแน่นะ
5 พฤษภาคม 2551 23:07 น. - comment id 846542
คนสุรินทร์น่ารัก ผู้หญิงไร้เงาก็เชื่อเช่นนั้น ไปสุรินทร์วันใด ขอผู้หญิงไร้เงาติดรถไปด้วยคนนะค่ะ อิอิ
6 พฤษภาคม 2551 07:49 น. - comment id 846653
แต่...พี่นรศิริ จะไม่ลืมสัญญาที่ว่าไว้ หากได้รักสมใจใฝ่ถวิล เอการักแต่เจ้าสาวสุรินทร์ จิตโบยบินลอยไปกับสายลม ขับรถล่องแต่ละว้นใจเหว่ว้า เฝ้าฝันว่าวันใดได้สุขสม สาวขแมจงรอที่นครธม ไปบุรีรัมย์ชื่นชมพนมรุ้ง
6 พฤษภาคม 2551 07:58 น. - comment id 846655
แด่.....แม่ครูพิม ถึงสุรินทร์ใจจิณจิตอิ่มหนำ กลับคิดถึงบุรีรัมย์พนมรุ้ง อีสานใต้มีมิ่งมิตรจืตจรุง พนมรุ้งช่างดงามยามได้ยล ปราสาทหินมากมายรายเรียงตั้ง ยากหยุดยั้งละล่องไปในแห่งหน หวังพบรักสาวขแมสักหนึ่งคน สาวอุบลเมืองดอกบัวสวยยั่วยวน .......ไปเรื่อยยยย
6 พฤษภาคม 2551 08:03 น. - comment id 846656
แด่.....พี่ข่อฯ พี่ข่อสาวใต้เชียร์ให้สู้ ยอดพธูอีสานใต้ได้สุขสม ขแมส่าวงามสง่าน่าภิรมย์ เด็ดมาลีดอมดมทุกลมหายใจ
6 พฤษภาคม 2551 08:09 น. - comment id 846657
แด่......พี่กันนา จากสะตอด้วยท้อใจไปเมืองเหนือ สาวเอื้องฟ้างามระเรื่อเชื่อใจยาก เธอเรียงร้อยคารมแค่ลมปาก จำจรจากพรากไปในเมืองเลย สาวฝั่งโขงเชื่องโยงใจให้คลายช้ำ แสนระกำไม่อยากจักเฉลย ริราศร้างห่างไปไกลเมืองเลย คำเอื้อนเอ่ยถึงเจ้าสาวสุรินทร์
6 พฤษภาคม 2551 08:14 น. - comment id 846658
แด่.....ผู้หญิงไร้เงา ไปสุรินทร์วันใดขอไปด้วย แม่สาวสวยเชิญเนาะเบาะยังว่าง เหลียวดูเบาะข้างกายไม่ละวาง คนเคียงข้างคุยสนุกเป็นตุ๊กตา .......ไปครับ...ไปด้วยกัน