ส่งความรัก..เดินทางผ่านเวลา ตามราวฟ้าข้ามทะเล และภูเขา สะท้อนความรู้สึกผ่านเมฆสีเทา ขับไล่ความเงียบเหงาให้กับเธอ ........................ สัมผัสได้หรือเปล่า..คนดี ว่ามีความรู้สึกส่งให้เสมอ กลัวความคิดถึงห่วงใยส่งไปไม่เจอ อยากให้เธอได้รับ ส่งกลับมา ........................ ยังรอเธออยู่ที่เดิม... กับความรักที่ต่อเติมด้วยห่วงหา ทวีเพิ่มขึ้นตามระยะเวลา รอให้เธอกลับมาเพื่อรับรู้
2 มีนาคม 2545 11:03 น. - comment id 38108
อบอุ่นดีจังครับ
2 มีนาคม 2545 11:11 น. - comment id 38110
การรอคอยแม้จะทรมาน แต่ในวันที่เขากลับมามันก็คุ้มค่ากับการรอคอย เอาใจช่วยนะค่ะ
2 มีนาคม 2545 11:26 น. - comment id 38112
แต่การรอคอยครั้งนี้คงไม่มีวันสิ้นสุด เพราะคนที่รอคอย เขาเสียชีวิตไปแล้วค่ะ แต่ก็อบอุ่นเสมอเวลาที่ได้คิดถึงวันเก่าๆค่ะ
2 มีนาคม 2545 13:55 น. - comment id 38135
เสียใจด้วย แต่จากตายก็ดีกว่าจากเป็นนะครับ จากตายยังเหลือความรู้สึกดีๆ อยู่ในความทรงจำ แต่จากเป็นนี้ซะ ทรมาน
2 มีนาคม 2545 16:16 น. - comment id 38157
เห็นใจจังเลย เข็มแข็งเข้าไว้นะค่ะ ผู้ชายคนนั้นโชคดีมากเลยนะ
4 มีนาคม 2545 16:12 น. - comment id 38536
คนเราต้องมีชีวิตกับปัจจุบันและอนาคตนะครับ เก็บอดีตที่สวยงามไว้ในความทรงจำ แล้วก้าวเดินต่อไป อนาคตยังมีสิ่งดีๆ อีกมากมาย
5 มีนาคม 2545 10:54 น. - comment id 38726
คนบางคนก็เห็นแก่ตัว ต้องการที่จะเป็นฝ่ายได้อย่างเดียว เฮ้อ
12 มีนาคม 2545 01:20 น. - comment id 39936
ตรงกับเราดีนะ
12 มีนาคม 2545 20:05 น. - comment id 40096
แต่งเองก็เศร้าเอง