ผลออกแล้ว ไม่แห้ว ติดสิงห์เงิน กำลังเพลิน ดีใจ มีที่สิง จากที่เครียด สุขเต็มเหยียด หมดประวิง ได้เป็นสิงห์ เรียนรัฐศาสตร์ สมดังใจ มศว. ชื่อนี้ ที่เรียนรู้ จะได้อยู่ ได้เรียน ให้สดใส สร้างสังคม ให้อุดม ให้ชื่นใจ สมที่ได้ เรียนรัฐศาสตร์ อย่างที่คอย.. ผมติด คณะสังคมศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แต่งได้แค่นี้แหละครับกำลังดีใจ..
5 พฤษภาคม 2551 00:56 น. - comment id 846151
ดีใจด้วยครับน้อง ขอให้ประสบความสำเร็จในการเรียน เรียนอย่างเป็นสุขนะครับ
5 พฤษภาคม 2551 08:15 น. - comment id 846178
แด่ น้องแขม่วแมน ดีใจด้วยจ้ะ แล้วเมื่อไหร่จะให้พี่ๆห้องกลอนไปเลี้ยง ล่ะคะ ขอให้เรียนดีมีคุณธรรมนะจ๊ะ
5 พฤษภาคม 2551 08:40 น. - comment id 846185
ดีจร้า อิอิ มาร่วมแสดงความยินดีด้วยคน เหอะๆ ดีใจด้วยนะค่ะ
5 พฤษภาคม 2551 08:44 น. - comment id 846187
ดีใจด้วยนะครัยคนเก่ง ตั้งใจเรียนนะครับ.. เจ้าจะเป็น สิงห์ตัวใหม่ ที่ใหญ่กว่า ความก้าวหน้า ในมือ คือความฝัน อุปสรรค มากมาย ให้ฝ่าฟัน ความขยัน อดทน สร้างคนจริง อย่ามัวเพลิน เล่นมาก หากหลงเลห์ อาจหันเห ลืมตัวได้ ใคร่ห่วงยิ่ง ขอให้ใจ มุ่งมั่น ฝันเป็จจริง แล้วทุกสิ่ง จะงามงด หมดทุกข์เอย.. เป็นกำลังใจให้นะครับ..
5 พฤษภาคม 2551 20:06 น. - comment id 846468
ขอบคุณพี่ไหมแก้ว ครูพิม และทุกคนที่คอยให้กำลังใจนะครับ เหลือสัมภาษณ์อีกแต่คงไหวอยู่ แล้วได้เรียนจริงๆแล้วผมจะมาบอกนะครับ
5 พฤษภาคม 2551 22:33 น. - comment id 846528
ยินดีด้วยจ๊ะสำหรับก้าวแรกแห่งการเป็นนักศึกษา ไงขอให้ตั้งใจเรียนเพื่อความสำเร็จและความก้าวหน้าในอนาคตนะค่ะ
6 พฤษภาคม 2551 22:12 น. - comment id 846923
ดีใจด้วยนะคร้า คงตั้งใจหน้าดู ขอหั้ยประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจนะค่ะ นู๋จาดูพี่แขม่วแมนเปนตัวอย่างเลย
7 พฤษภาคม 2551 21:00 น. - comment id 847361
กำลังใจมากมายเลยนะเพื่อน เก่งจริง นับถือ