นามลงกลอน

พ*ภาพวาด

ขอใช้นาม สมมติ ว่าภาพวาด
ลงประกาศ เขียนกลอน ลองฝึกฝน
ขอเพื่อน-พี่  น้อง-คนกลอน  ร่วมเป็นคน
วิจารณ่ผล งานบทกลอน ของภาพที
หากใช้คำ วรรณยุกต์ ที่ผิดไป 
หรือสัมผัส นอก-ใน  ไปผิดที่
ให้ช่วยติ ช่วยเตือน  ภาพด้วยซี
ภาพวาดนี้  จะขอแก้ ปรับปรุงกลอน
ติได้ วิจารณ์ได้ค่ะ(ขอบคุณค่ะ)				
comments powered by Disqus
  • รัมณีย์

    5 พฤษภาคม 2551 00:46 น. - comment id 846148

    เขียนได้ดี แต่มีต้องแก้ไข
    "วรรณยุค " ควรแก้ใหม่ให้ถูกต้อง
    สะกดเป็น "วรรณยุกต์" ถูกครรลอง
    อีก"วิจารณ์" มีอยู่สอง ต้องแก้ตาม
  • ช่ออักษราลี

    5 พฤษภาคม 2551 06:40 น. - comment id 846173

    แก้ไขแบบที่พี่เคยบอกไว้นะคะ
    สบายดีนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • นิลวรรณ

    5 พฤษภาคม 2551 09:33 น. - comment id 846214

    มาให้แรงใจค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • พ*ภาพวาด

    5 พฤษภาคม 2551 14:19 น. - comment id 846307

    46.gif
    ขอบคุณค่ะ แก้แล้วค่ะพี่ๆ
    ขอบคุณเด้อ อิอิ
  • ลดาวัลย์

    5 พฤษภาคม 2551 17:01 น. - comment id 846411

    ค่อยค่อยพยายามนะคะ เอาใจช่วยคะ
    
    36.gif16.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2551 22:31 น. - comment id 846527

    ความพยายามอยู่ที่ไหน  ความสำเร็จอยู่ที่นั้น
    
    เขียนบ่อย ๆ เดี๋ยวก็เก่งจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน