เพื่อนอยู่ไหน

พ*ภาพวาด

อยากมีเพื่อน สักคน ที่จริงใจ
ที่เข้าใจ รู้ใจ ในตัวฉัน
ที่เป็นเพื่อน ที่เป็นมิตร ใกล้ชิดกัน
เพื่อนคนนั้น ในวันนี้ อยู่ที่ใด
ติได้จิจารณ์ได้ค่ะ (ขอบคุณค่ะ)				
comments powered by Disqus
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    4 พฤษภาคม 2551 15:56 น. - comment id 846025

    แด่ น้องพ*ภาพวาด
          ด้วยไมตรีจิตค่ะ
          ถ้ามีทุกข์ใจ  มิตรภาพในห้องกลอน
          มีมอบให้เสมอค่ะ16.gif36.gif
  • ช่ออักษราลี

    4 พฤษภาคม 2551 17:39 น. - comment id 846062

    สวัสดีค่ะ น้องพลอย
    
    เป็นไงบ้างคะ สบายดีนะคะ
    
    36.gif36.gif
  • พิมญดา

    4 พฤษภาคม 2551 20:46 น. - comment id 846118

    น้องพลอยให้พีพิมเปงเพื่อนดีปะ..อิอิ11.gif58.gif
  • กุ้งก้ามกราม

    4 พฤษภาคม 2551 21:45 น. - comment id 846129

    เพื่อนคนนั้นอยู่นี่ไม่หนีห่าง
    ไม่ทิ้งขว้างรังเกียจหรือเดียดฉันท์
    คอยห่วงหาห่วงใยไม่เว้นวัน
    คือพ่อ แม่ ที่รักมั่นทุกวันวาร
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2551 22:04 น. - comment id 846513

    เพื่อนคนนั้นวันนี้อยู่นี่แล้ว
    ไม่คลาดแคล้วความจริงสิ่งเสนอ
    หากต้องการเป็นมิตรคิดเจอะเจอ
    ได้เลยนะเพื่อนเกลอเสมอไป
    
    11.gifยินดีที่ได้รู้จักค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน