มอบความหวังกำลังใจคนไร้ขวัญ อย่าโศกศัลย์เศร้าสลดหมดราศรี หมั่นเสกสรรสรรค์สร้างหนทางดี ปลุกชีวีปลอบชีวันอันอำไพ ลุกขึ้นหนาจากน้ำตาที่เปื้อนแก้ม งามแฉล้มคนดีอย่าหวั่นไหว ชีวีนี้ของเราแท้ใช่ของใคร งามละไมนวลละม่อมหยุดตรอมตรม จงถากถางทางทองของชีวิต มาลิขิตชีวิตใหม่ไม่ขึ่นขม ชำระล้างมลพิษแลปิดปม ทุกข์โศกตรมทิ้งไปอย่าใยดี ไม่มีใครไหนเลยไม่เคยพ่าย หยุดทำร้ายหัวใจให้หมองศรี กลับมาเป็นคนเด่นเช่นมณี ว่ายังมีคนคอยรับซับนำตา
4 พฤษภาคม 2551 14:57 น. - comment id 846011
แด่ พี่ดวง ถ้าไม่ได้อกหักเพราะความรักแต่เป็นเรื่องอื่นล่ะคะ เราไม่ควรตั้งความหวังอะไรมากนิ แต่ตามกฎ มาสโลว์ บอกไว้ว่า คนเรามักจะได้คืบแล้วเอาศอกนะคะ
4 พฤษภาคม 2551 15:39 น. - comment id 846021
แต่งเองเหรอครับ น่ารักจัง บทกลอน
4 พฤษภาคม 2551 16:45 น. - comment id 846039
ให้กำลังใจดีค่ะ อย่าลืมให้กำลังตัวเองนะคะ
4 พฤษภาคม 2551 19:14 น. - comment id 846071
หวัดดีจ้า ไหม เหอะถ้าตัวเองอกหักรักล้ม(ลุกคลุกคลาน แล้วละก็จะรู้สึกหรอกน่ะ สำหรับพี่น่ะให้กำลังใจทุกคนแหละ ยิ่งถ้าเป็นไหม จะจับเครื่องไปปลอบถึงเมืองหลวงเลยน้องเอ๋ย
4 พฤษภาคม 2551 19:24 น. - comment id 846077
ขอบคุณค่ะ ก็จริงล่ะนะพี่มักจะลืมนึกถึง ตัวเอง แม้สวดมนต์ไหว้พระนั่งสมาธิทุกวันยังลืมแผ่เมตตาให้ตนเองทุกที เพื่อนๆมักเรียกพี่ว่าสาธารณชน เสมอ ตลกดีค่ะ น้องพิมพ์คงสบายดีนคะ
4 พฤษภาคม 2551 20:34 น. - comment id 846107
อืม....ขวัญหาย เดี๋ยวไปตามขวัญมาให้ปลอบนะคะ ....กลอนเพราะดีค่ะ
5 พฤษภาคม 2551 15:51 น. - comment id 846373
ขอขอบคุณ คุณก่องกิกมากค่ะแต่งเองค่ะ เป็นสมาชิกค่อนข้างใหม่ ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจ ติ เพื่อการแก้ไข และชี้แนะเพื่อความถูกต้องหน่อยก็แล้วกันนะคะ
5 พฤษภาคม 2551 18:48 น. - comment id 846452
มาช่วยปลอบขวัญอีกคนค่ะ
5 พฤษภาคม 2551 21:56 น. - comment id 846509
ขอมอบหวังกำลังใจคนไร้ขวัญ ให้หมดเหงาเศร้าโศกศัลย์ที่ฝันหา แล้วกลับมามีสุขในทุกครา ขอเยียวยาด้วยหัวใจในชีวัน ขอร่วมเป็นคนปลอบขวัญด้วยคนค่ะ
9 พฤษภาคม 2551 15:17 น. - comment id 847947
โอ๊ะโอ๋ มามะคนดีน้องรินดื่มนำเย็นๆแล้ว สูดหายใจเข้าลึก เห็นมั้ยคะดีขึ้นเยอะเลย พักผ่อนให้สบายแล้วยามลืมดูแลสุขภาพตัวเองหน่อยนะคะอากาศแปรปรวนเดี๋ยวไม่สบาย สบาย
9 พฤษภาคม 2551 15:20 น. - comment id 847949
ขอขอบคุณ คุณช่ออักษราลีมากค่ะที่มาร่วมด้วยช่วยกันปลอบขวัญพี่น้องเราที่เศร้าตรม
9 พฤษภาคม 2551 15:22 น. - comment id 847951
โหได้ผู้ช่วยมือหนึ่งมาร่วมอีกคนแล้วคนบ้านกลอนคงมีความสุขเสียที ขอขอบคุณผู้หญิงไร้เงามากนะคะ