แม้ชีวิตที่ฉันต้องพบเจอ อาจไม่มีเธอร่วมเคียงฝัน แต่ก็ยังหายใจอยู่ในทุกๆวัน แม้เหงาซ้ำๆกันแต่มันก็อยู่ดี ไม่ต้องร้องไห้ให้ตาช้ำ ไม่ต้องเป็นคนถูกกระทำเหมือนวันก่อน ไม่ต้องนั่งคุกเข่าเฝ้าอ้อนวอน ไม่ต้องทนดูเธอเล่นละครตบตากัน แม้ชีวิตขาดๆหายๆบ้าง แต่มีอยู่อย่างที่มั่นคงอยู่เสมอ ก็คือกำลังใจคนในบ้านกลอนไม่ใช่หล่อนหรือตัวเธอ ที่ทำให้ฉันไม่ต้องทนเซ่อให้พวกเธอจูง(จมูกไง) เข้มแข็งแล้วนะใจของฉัน ไม่เหมือนวันที่ผ่านพ้นใจหล่นหาย อุปสรรคที่มีแม้มากมาย ก็ขอสู้มันด้วยใจและกายของตัวเอง เธออาจงงและสงสัย ที่ฉันไม่เสียใจเหมือนก่อนหน้า คิดได้แล้วว่าคุณค่าของหยาดน้ำตา ไม่ควรยอมเสียให้คนไม่มีค่าอย่างเช่นเธอ
4 พฤษภาคม 2551 12:21 น. - comment id 845613
ฝันร้ายก็จางหายไป ัฝันดีฝันใหม่จะเข้ามา บ้านกลอนแห่งนี้มีไมตรี จะนัดกินอะไรกันดีล่ะเธอจ๋า
4 พฤษภาคม 2551 11:10 น. - comment id 845984
กลอนนี้ขอมอบให้ทุกๆกำลังใจที่ทุกๆคนในบ้านกลอนมีให้ปลาค่ะ
4 พฤษภาคม 2551 13:13 น. - comment id 845995
ร่มเย็นยามอยู่บ้าน........กลอนไทย มากหมู่มิตรร่วมใจ.........แต่งสร้าง คืนวันชื่นสดใส...............แสนสุด หวานเฮย ลืมโศกลืมหม่นว้าง..........เวี่ยเวิ้งวงวรรณ
4 พฤษภาคม 2551 15:14 น. - comment id 846014
ถึงคุณรัมณีย์ ที่นับถือ เข้าไปอ่านกระทู้ดูหรือยังเล่า จะนัดกันมาวันไหนเมื่อไหร่ก็เลือกเอา วีคเอนนี้รับรองเลือกเหงาลืมเศร้าชัวร์
4 พฤษภาคม 2551 15:16 น. - comment id 846015
ขอบคุณค่ะที่คุณห้วงคำนึง แวะมาเยี่ยมเยียน เอาไว้กำหนดการมีทติ้งบ้านกลอนพร้อมลงตัว เมื่อไหร่เราค่อยมาเจอตัวเป็นๆกันค่ะ
4 พฤษภาคม 2551 18:08 น. - comment id 846065
มีชีพอยู่ เพื่อสู้ ในวันพรุ่ง เจ้าจงมุ่ง ทำสิ่ง ที่ดีเลิศ เรื่องหลัง ฝังกลบไว้ จึงประเสริฐ ความหวังเพริด สกาว อยู่ไม่ไกล มาเป็นกำลังใจให้คุณปลาครับ...
5 พฤษภาคม 2551 02:55 น. - comment id 846164
5 พฤษภาคม 2551 09:49 น. - comment id 846223
สวัสดีค่ะ มาให้กำลังค่ะ สู้ๆ
5 พฤษภาคม 2551 12:03 น. - comment id 846263
ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจปลาค่ะ คุณกิ่งโศก
5 พฤษภาคม 2551 12:04 น. - comment id 846264
ขอบคุณที่ให้ดอกไม้นะคะคุณSilver Snitch
5 พฤษภาคม 2551 12:06 น. - comment id 846265
ขอบคุณนะคะที่คุณนิลวรรณแวะมาทักทาย
5 พฤษภาคม 2551 21:53 น. - comment id 846507
อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้ เธอคนดีของฉัน อ่อนล้าหมดแรงกำลัง เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ ๆ ค่ะ