..........สายน้ำชำระชีวิต ใจจิตชื่นรื่นฤทัย ฤทัยรื่นชื่นจิตใจ ชะล้างไซร้ไร้มลทิน ..........สายลมพัดพลิ้วบรรเลง ยินเพลงขับขานปักษิน ปักษินขับขานเพลงยิน เรื่อยรินกล่อมเกลาอารมณ์ ..........สุรีย์ยังสาดแสงส่อง ชมมองฟ้างามรื่นรมย์ รมย์รื่นงามฟ้ามองชม ทุกข์ตรมมลายไร้รอย ..........ผืนดินโอบอุ้มรองรับ คล้อยหลับดุจกายล่องลอย ลอยล่องดุจกายหลับคล้อย ใจกลอยด้วยความมั่นคง ..........ธรรมชาติชื่นชูมนุษย์ ลงสุดสิ้นร้ายจักปลง ปลงจักร้ายสิ้นสุดลง เราคงสงบสบาย
4 พฤษภาคม 2551 11:10 น. - comment id 845985
เล่นกลอนหก กลบทสิงห์ข้ามห้วยได้ไพเราะครับ
4 พฤษภาคม 2551 17:18 น. - comment id 846054
แวะมาทักทายค่ะ ชื่อคล้ายกันเลย
5 พฤษภาคม 2551 21:41 น. - comment id 846501
งดงามยิ่งนักงานนี้ ชื่นชมเปรมปรีดิ์เกษม เกษมปรีด์เปรมชมชื่น ชุมชื่นยามอ่านยินยล แวะมาชื่นชมในผลงานค่ะ เก่งจัง
6 พฤษภาคม 2551 10:25 น. - comment id 846703
ขอบคุณทุกท่านที่มาเม้นค่ะ ไม่ได้เข้ามานานมาก เลยเอาผลงานเล็ก ๆ น้อย ๆ มาแปะ จะพยายามต่อไปนะคะ ^^