ขอสุขสันต์วันเกิดเจิดจรัส ปรุงประภัสทิพย์ประทินปรุงกลิ่นสรวง เก็บเอาดาวเด่นฟ้ากว่าล้านดวง เก็บเงินยวงกลางทุ่ยามรุ่งอรุณ ร้อยมาลีร้อยดอกฟ้ามาถวาย เอาปรางปรายจากฟ้ามาผ่าวหนุน ขอเทพไท้สรวงเรื่อจงเจือจุน ขอให้,,,,,คุณครูพิมพ์ จงอิ่มใจ
3 พฤษภาคม 2551 15:47 น. - comment id 845776
มาขออาศัยตรงนี้อวยพรวันเกิดให้ครูพิมด้วยคนนะคะ ด้วยวันนี้วันดีศรีสวัสดิ์ พรจำรัส...ประสาทสิทธิ์แต่สิ่งดี สิ่งใคควร...จงทำตามหน้าที่ ประเสริฐศรี...อวยยศ...ปรากฎเทอญ....
3 พฤษภาคม 2551 16:39 น. - comment id 845801
ด้วยความยินดีเป็นที่สุดค่ะ เ ชิญตามสะดวกนะคะ
3 พฤษภาคม 2551 16:51 น. - comment id 845805
ร้อยวลีแทนมาลัยส่งไปถึง ด้วยซาบซึ้งน้ำใจที่ให้ฉัน ขอคนมอบชอบใดสมใจครัน ทุกวันคืน...สดชื่น..รื่นชีวัน ร้อยวลีแทนใจฝากลมผ่าน ทิวาวารสวยใสอุ่นใจฝัน พระคุ้มครองเมตตาสารพัน ทุกข์หมองนั้น..อย่าพานพบ..ประสบเลย.. ขอบพระคุณมากนะคะ ขอพรนั้นจงย้อนกลับคืนพี่ด้วย.. สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
3 พฤษภาคม 2551 21:35 น. - comment id 845899
สุขสันต์วันเกิดค่ะ สุขภาพแข็งแรง ธรรมะคุ้มครองนะคะ
4 พฤษภาคม 2551 08:00 น. - comment id 845942
สุขสันต์วันเกิดนะครับ ขอโทษที่เพิ่งมาคงไม่ว่ากันนะ หลายวันแล้วมะได้เข้า ก็ขอให้มีความสุขสมหวัง มีแฟนหล่อ ๆ มีลูกสัก 2 คน ได้เลื่อนขั้นเงินเดือนอย่างน้อย ๆ ปีละ 2 ขั้นนะครับ หุหุ...รูปใครมะรุ๊ยิ้มหวานจัง
4 พฤษภาคม 2551 10:09 น. - comment id 845973
เรนขอให้คุณครูพิมพ์..มีความสุขมากๆในวันเกิดนะคะ.... ... ขอให้คุณครูเป็นที่รัก..ของเด็กๆทุกคนนะคะ..
4 พฤษภาคม 2551 17:00 น. - comment id 846046
สวัสดีค่ะ อัลมิตรา ขอบคุณนะคะ ขอให้ประสบสุขเช่นกันนะคะ สวัสดีค่ะ พี่คนบนเกาะ ขอบคุณที่แวะมาสาธุขอพรที่ให้มาเป็นจริงผลงานผ่านฉลุย ขอให้พี่และครอบครัวประสบแต่ความสุขเช่นกันค่ะ สวัสดีค่ะเรน ขอบคุณมากๆๆนะคะ และขอขอบคุณพี่นรสิริอีกครั้งนะคะ ที่อวยพรในวันนี้ ขอบคุณมากค่ะ สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
26 กรกฎาคม 2551 05:07 น. - comment id 878883
อายุมั่นขวัญยืนหมื่นพันปี นวลฉวีผ่องสดใสไร้รอยหมอง แม้นเนิ่นนานผ่านพ้นผิวพรรณมอง ดุจดังทองทาบทาสาวกว่าเดิม. ขอให้คุณครูอยู่อย่างมีความสุขทุกทิวารทุกราตรีกาล ทั้งการงานก้าวไกลดังใจที่ใฝ่ฝันได้ลาภยศทั้งลางวัล