เห็นรูปเธอยามใดใจหลงเพ้อ หลงรักเธอเพ้อพร่ำรำพันหา ดังมีมนต์ซ่อนในสองแววตา สุขอุรายามได้มองรูปเธอ รอยยิ้มเธองดงามเกินใครไหน มองยามใดใจติดตรึงซึ้งเสมอ ใบหน้างามเกินใครที่พบเจอ หลงละเมอเพ้อพร่ำคำจำนรร แอบบอกรักเธอไปตั้งหลายครั้ง เหมือนตกในห้วงภวังค์นั่งนอนฝัน แอบบอกเธอคิดถึงเธอทุกวัน รอสักวันเธอนั้นบอกรักมา เธอดูดีดังใครหลายคนฝัน เธอจะเป็นอย่างฉันบ้างไหมหนา พูดเพ้อพร่ำคำรักเอ่ยวาจา เพ้อคำรักดังคนบ้ากับรูปเธอ
3 พฤษภาคม 2551 11:05 น. - comment id 845679
มาคุยกับผมก็ได้ครับ อย่าไปคุยกับรูปเลย
3 พฤษภาคม 2551 13:53 น. - comment id 845736
มองเพียงรูปจูบเพียงแผ่นกระดาษ ปานรอยวาดขีดเขียนเนียนประดิษฐุ์ ดั่งทวยเทพเทวามาเนรมิต กลั่นจากจิตปรุงจากใจอัยวรรณ เพราะนะครับ
3 พฤษภาคม 2551 14:26 น. - comment id 845747
คุยกับรูปภาพแล้ว อย่าลืมอ่านข้อความข้างหลังภาพด้วยนะ
4 พฤษภาคม 2551 00:52 น. - comment id 845929
ผมก็คุยกับรูปภาพ เช่นเดียวกัน ลองไปอ่านของผมบ้างนะครับ คุยกับรูปภาพ (เหมือนกัน)