หลอมรวมดวงจิตสู่แดนธรรม น้อมนำดวงแก้วกลางใจใส โชติช่วงดั่งรวงดาวพราวพร่างใจ แสงไสวเย็นสว่างทางสายบุญ กุมมือขวัญมั่นคงสู่ทางทอง เคียงประคองเหนือโลกโศกว้าวุ่น กี่ภพชาติสร้างกุศลหวังเป็นทุน จิตละมุนเป็นคู่ทองครองงามธรรม อย่าสลัดตัดจิตให้ฝันคว้าง ทะเลโลกย์อ้างว้างเฝ้าครวญคร่ำ เมตตาสอนสัจจใจเฝ้าน้อมนำ ทุกบทธรรมนำทางสว่างนัก โอบกอดกันพลันพาลอยลาโศก ลาวิปโยควิบากเก่ารักเหนือรัก เป็นหยาดเย็นจากเนื้อแท้ปาฏิหารย์ภักดิ์ ซึ้งสลักฝากโลกหล้า...หวังตราจำ....!
2 พฤษภาคม 2551 22:33 น. - comment id 845538
ทุกบทธรรมนำทางสว่างใส ให้ดวงใจอุ่นไอสู่ไฟฝัน ที่อบอุ่นละมุนนักประจักษ์กัน ทั้งชีวันยามอยู่ในทางสายธรรม คิดถึงนะค่ะ
3 พฤษภาคม 2551 10:17 น. - comment id 845650
ทุกบทธรรมคำสอนใจให้ข้อคิด ตราตรึงจิตจดจำนำศึกษา สัจธรรมคำสอนสั่งดั่งตำรา หนูนางฟ้าซึมซาบกราบขอบคุณ....
3 พฤษภาคม 2551 12:53 น. - comment id 845714
3 พฤษภาคม 2551 13:34 น. - comment id 845730
หนึ่งเป็นธรรมยุติธรรมอันปรากฏ สองงามงดกตัญญุตาค่าเหลือหลาย สองสิ่งธรรมนามธรรมรูปราย เป็นเครื่องฉายชี้นำธรรมนุษย์ สวัสดีครับแต่งไพเราะมากนะครับ