เมื่อฉันไม่มีค่าก็อย่ารัก จงผายผลักผละเมตตาอย่าสงสาร จงเฆี่ยนใจไร้โอบเอื้อเยื่อใยทาน จงประหารห้องใจบั่นไมตรี ไม่ต้องแสร้งทำดีตีสีหน้า ไม่ต้องมาทำขวยเขินเมินหน่ายหนี ไม่ต้องหลอนหลอกลวงใครว่าใจดี ไม่ต้องมีคารมหวานมาผลาญใจ ให้ทุกอย่างนิ่งสงบจบสิ้นสูญ มิต้องคูณสัมพันธ์ร้างสร้างหวั่นไหว มิต้องเสพสมเพชเศษเยื่อใย มิต้องใช้อนาคตชดเวทนา ฉันตระหนักในความจริงสิ่งที่เห็น มิได้เป็นคนระแวงแคลงเสน่หา ภาพเธอเขาเคล้าเคลียกันมันตำตา ซึ้งคุณค่าของรักฟักหลอกลวง จึงขอคืนหัวใจตัดไฟรัก ร้อยสลักผลักใจไร้บาศบ่วง ลงคาถาถมผลึกลึกกลางทรวง ขอปิดห้วงเหวรักหลอนกัดกร่อนใจ.
2 พฤษภาคม 2551 19:48 น. - comment id 845483
สวัสดีครับ สบายดีนะครับ
2 พฤษภาคม 2551 21:50 น. - comment id 845520
จึงขอคืนหัวใจตัดไฟฝัน ที่เคยให้ผูกพันเลิกหวั่นไหว พอกันทีกับรักที่ไม่มีใจ ขออยู่ไกลขอจบลบรักลวง เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
2 พฤษภาคม 2551 23:22 น. - comment id 845549
อยากแหวะอกแผ่ใจให้แลเห็น จังหวะเต้นติดขัดหรือสั่นไหว มีสิ่งใดหลอกลวงอยู่ภายใน หากเรียนรู้คงเข้าใจไม่ยากเลย อย่ายึดติดเรื่องเก่าที่เคยพบ เรื่องที่จบขอให้จบจนหมดสิ้น ทั้งสมญามากมายเคยยลยิน ไม่จารึกบนหินอย่าปรารมณ์ เรื่องความรักมิใช่เรื่องล้อเล่น สิ่งที่เน้นก็คือความเหมาะสม ใจถึงใจตรงกันมั่นภิรมณ์ รักจึงบ่มสุกงอมพร้อมฤดี ต่างต้องมีหน้าที่ให้ศึกษา ถึงคุณค่าแต่ละคนบนวิถี หากความเลวมีน้อยกว่าความดี ก็ควรที่พิจารณาค่าของคน พร้อมที่จะให้ศึกษาอย่างถ่องแท้
2 พฤษภาคม 2551 23:45 น. - comment id 845561
จงตัดพ้อต่อว่าด่าพี่เถิด พี่เตลิดเสียคนยากวนกลับ ต้องขอโทษโปรดอภัยด้วยนะครับ รักอาภัพอับเฉาพี่เขลาเอง ขออภัย..ที่ถลำลึกเกินกู่แล้ว...
3 พฤษภาคม 2551 13:47 น. - comment id 845732
นั่นซินะ คนเราทำไมไม่พูด .......
3 พฤษภาคม 2551 21:17 น. - comment id 845891
เมื่อไม่เห็นค่าก็อย่ารักเลยนะ เสียเวลา เสียหัวใจ เสียความรู้สึกเปล่า ๆ ขอเป็นกำลังใจให้คะ
7 พฤษภาคม 2551 14:38 น. - comment id 847244
สบายดีจ้าน้องห้วงคำนึง
7 พฤษภาคม 2551 14:39 น. - comment id 847245
ขอบคุณนะคะคุณผู้หญิงไร้เงา..
7 พฤษภาคม 2551 14:40 น. - comment id 847246
จริงหรือคะคุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ...
7 พฤษภาคม 2551 14:40 น. - comment id 847247
ค่ะคุณฝากฝัน...
7 พฤษภาคม 2551 14:41 น. - comment id 847248
ใช่ค่ะคุณwhitelily ....
7 พฤษภาคม 2551 14:42 น. - comment id 847250
ขอบคุณค่ะคุณตามน...