ภาพจาก:www.pocketonline.net จันทร์เจ้าขา ข้าขอวอน ก่อนลาลับ แสงเดือนดับ หายไป ในขอบฟ้า ขอข้าพบ รักใหม่ ใหม่ - อย่าได้แรมร้างรา รา ให้รักอยู่ คู่ฟ้า ข้าคอย จันทร์เจ้าเอ๋ย ข้าเคยฝัน ถึงวันเก่า ข้าเคยเศร้า โศกหทัย ใจเหงาหงอย ครารักหลุด ลอยไป ไกล - ใจข้าก็หลุดลอย ลอย ต่างแต่จันทร์ นั้นคล้อย ลอยมา เดือนใจร้าย ปล่อยให้ข้า ใจว้าเหว่ เดือนรวนเร เร่รัก เป็นหนักหนา เดือนมีดาว ล้อมเด่น เด่น - ในนภาทุกเว ลา เดือนเจ้ารู้ ไหมว่า ข้าตรม อยากเป็นดาว ดวงเด่น มองเห็นแสง เข้ายื้อแย่ง เดือนเพ็ญ ให้เห็นสม ดาวอ่อนแรง แสงน้อย น้อย - พลอยให้ใจระทม ตรม เดือนคงจะ นิยม แสงสุรีย์
2 พฤษภาคม 2551 01:48 น. - comment id 845308
จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า กล่องขวัญข้าวน้อย ยุ้งฉางหายจ้อย เหลือเพียงรอยไถ จันทร์ช่วยข้าหน่อย คอยเป็นแรงใจ นาข้าวเวิ้งไกล ให้มีข้าวเกี่ยวกิน สวัสดีค่ะ มาขอจันทร์ด้วยคน
2 พฤษภาคม 2551 08:16 น. - comment id 845333
จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ขอข้าว...อย่าแพง ข้าวสวยข้าวแกง อย่าแพงนักเลย
2 พฤษภาคม 2551 20:15 น. - comment id 845489
จันทร์เจ้าเอ๋ยข้าขอวอนก่อนลาจาก ข้าพลัดพรากคนดีที่ฝันใฝ่ ผู้เสริมสร้างความหวังกำลังใจ เป็นดั่งไฟนำทางใครบางคน เหลือเพียงความอาลัยในครานี้ เกินกว่าที่จะแบกรับความสับสน น้ำตาเอ่อเหม่อหาแต่หน้ามน เหงาแทบจนเจียนบ้าทุกนาที
2 พฤษภาคม 2551 20:18 น. - comment id 845490
อยากจะพบเพียงนางแต่ปางก่อน โปรดนำพรแก่ข้าอย่างหน่ายหนี อยากจะเจอน้ำใจและไมตรี ผู้(ไม่)มีทางเหลียวมาเยียวยา
3 พฤษภาคม 2551 05:00 น. - comment id 845612
เอ้า เอาไปซะตามที่ขอเด้อ เดือนนำมาส่งให้แหล่ว 555
3 พฤษภาคม 2551 10:41 น. - comment id 845659
จันทร์เจ้าขา..... โปรดเมตตาคนเหงา.........นะคะๆๆๆๆๆๆ