ธงชาติไทยไปงามอยู่ต่างชาติ เพื่อประกาศศักดิ์ดาอันยิ่งใหญ่ ของคนใดคนหนึ่งสัญชาติไทย หรือของคนหัวใจไทยทั้งประเทศ การณ์เป็นเหตุหรือเป็นผลของคนหนึ่ง คนที่ซึ่งอาจเป็นเหตุความล้มเหลว.. ครั้งหนึ่งเคยถูกประนามเป็นคนเลว เหนือสิ่งใด..ใช่ไม่ใช่..เวลาพิสูจน์กัน มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ ไทยชอกช้ำไม่พออีกหรือนั่น ข้าวของแพง..จิตใจคนไร้ศีลธรรม เป็นผลกรรมของคนไทยหรืออย่างไร ยังพอมีสิ่งดีจรรโลงจิต เมื่อพินิจใจอย่าท้อพอทานไหว นึกถึง"ท่าน" อันทรงเป็นดั่งร่มไทร การณ์เลวร้ายจักคลี่คลายในเร็ววัน คนคิดดีย่อมได้รับสิ่งดีตอบ คนคิดชอบ ทำชอบอย่าแปรผัน คนคิดชั่ว ทำชั่ว ส่งผลพลัน คอยดูวัน"พวกมัน" ไร้แผ่นดิน รักนะ....ประเทศไทย
30 เมษายน 2551 14:40 น. - comment id 844917
คนคิดดีย่อมได้รับสิ่งดีตอบ คนคิดชอบ ทำชอบอย่าแปรผัน คนคิดชั่ว ทำชั่ว ส่งผลพลัน คอยดูวัน"พวกมัน" ไร้แผ่นดิน แล้วจะติดตามตอนต่อไปนะคะ
30 เมษายน 2551 14:57 น. - comment id 844922
รักนะประเทศไทย อย่ายอมให้ใครแตะต้อง อย่าทำให้หม่นหมอง เพื่อพี่น้องผองเผ่าไทย **************************** ****************************
30 เมษายน 2551 16:34 น. - comment id 844967
คนดีดีมีมากมายในสยาม ที่ทวงถามหาคำตอบคนคิดชั่ว กลับตอบโต้ทำลายชาติมิรู้ตัว ระวังเถอะเงาหัวจะหายไป จงรับโทษทัณฑ์จากประชา แล้วอย่ามาคิดว่าจะรอดได้ คนชั่วหนีความจริงมิได้ไกล ไร้แผ่นดินเมื่อไรคงรู้ตัว เยี่ยมครับ ^ ^
30 เมษายน 2551 18:47 น. - comment id 845004
ความหมายในธงไตรรงค์ สีแดง คือ ชาติ สีขาว คือ ศาสนา สีน้ำเงิน คือ พระมหากษัตริย์ไทย รู้รักสามัคคี สละเลือดเนื้อพลีชีพเพื่อชาติ คือคนไทย แต่บางคนพูดแต่ปาก แกล้งทำรักก็ได้
30 เมษายน 2551 22:52 น. - comment id 845030
สงสารประเทศไทยนะครับ ธงชาตินะ..เอาชื่อใครไม่รู้มาเขียนใส่..น่า เกลียดจริงๆ....รู้สึกว่าเขาจะทำเรื่อง น่าเกลียดได้ทุกอย่างเชียว
30 เมษายน 2551 23:56 น. - comment id 845044
ผมเข้ามาด้วยความหมายอื่นนะเนี่ย กลายเป็นรักชาติไปได้ "อยู่ดำรงคงไว้ได้ทั้งมวล ด้วยไทยล้วนหมาย" "รัก สามัคคี" ผมว่าเพลงชาติ ท่อนนี้มันขัดเจนนะครับ สามัคคีกันไว้ครับๆ
1 พฤษภาคม 2551 09:35 น. - comment id 845104
รักประเทศไทยเท่าชีวิต แต่รักคนไทยที่ไม่รักชาติเลยนิดหนึ่ง
1 พฤษภาคม 2551 14:25 น. - comment id 845153
แวะมาอ่านด้วยคนค่ะคุณบุษย์ฯ สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
2 พฤษภาคม 2551 09:52 น. - comment id 845359
นั่นอ่ะจิ่เนาะ...เห็นด้วยมั่ก ๆ ๆ .. เป็นกำลังใจจ้า
16 พฤษภาคม 2551 05:46 น. - comment id 850317
กัมมุนาวัตตีโลโก สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมค่ะ