ไม่นับหนึ่งใหม่แม้ใจจะติดลบ และก็จะไม่กลับมาคบใหม่ น่าเบื่อที่ให้เธอมาทำร้ายใจ พอสักทีดีไหมเรื่องของเรา พอทีเรื่องเราเรื่องความรัก ให้มันแตกหักสักทีคงไม่เหงา เพียงพอแล้วรักครั้งนี้ที่ความเศร้า ระหว่างเราคงพอจบสักที
29 เมษายน 2551 15:53 น. - comment id 844568
เอาใจช่วยนะคะ.. ขอให้สอบผ่านตลอดค่ะ.. ลองนับหนึ่งใหม่ดีไหม?..ให้โอกาสตนเองสักครั้ง น่าจะดีนะ...
29 เมษายน 2551 20:39 น. - comment id 844717
นับหนึ่งใหม่ ปล่อยใจ ไปตั้งหลัก สองหยุดพัก สักนิด แล้วคิดใหม่ สามสี่ห้า ให้เวลา รักษาใจ ก้าวต่อไป คลายร้อนรุ่ม ที่สุมทรวง รักครั้งใหม่ ได้ดีนัก กว่ารักเก่า คลายทุกข์เศร้า ที่ร้าวใจ ไม่หึงหวง เคยปั่นป่วน ล้วนมลาย หายทั้งปวง ทิ้งลมลวง ล่วงสลาย จางหายไป
29 เมษายน 2551 21:32 น. - comment id 844732
ไม่นับหนึ่งใหม่ ปล่อยใจติดลบ คงต้องคบคนติดลบ มาคูณค่า ลบคูณลบ จบด้วยบวก ทุกทุกครา ให้โอกาสวันข้างหน้าอีกสักครั้ง
30 เมษายน 2551 02:15 น. - comment id 844778
เก็บความรักพักไว้ที่ใต้หมอน รอสอบก่อนค่อยกลับมาจับใหม่ ระหว่างเรียนกับรักเรื่องหนักใจ คือสิ่งไหนใจเราต้องเลือกเอง
30 เมษายน 2551 10:44 น. - comment id 844863
ขอให้สอบผ่านนะครับ สู้ๆ ไม่ต้องนับหนึ่งไหม่ตามใจเถิอด ขอแค่อย่าเตลิดเกินจนใจเหงา ใช้เวลาเพียงสักพักแผลก็ทุเลา แล้วตัวเราจะเข้มแข็งกว่าผ่านมา