คืนวันที่ผันผ่าน ยังยืนกรานรักเธอไม่หวั่นไหว แม้ตัวเราอยู่ห่างฟากฟ้าไกล แต่หัวใจดวงน้อยยังผูกพัน จะเก็บภาพวันเก่าของเราไว้ จะเก็บใจดวงนี้ไม่เปลี่ยนผัน จะมอบใจดวงนี้นิจนิรันดร์ จงเชื่อมั่นหัวใจรักยังคงเดิม ทุกอย่างจะคงเดิมเพิ่มด้วยรัก พร้อมสลักคุณค่าว่าคิดถึง ส่งฝากสายลมไปใจคำนึง แด่เธอผู้ซึ่งอยู่ ณ ฟากฟ้า แม้นจะอยู่ที่ไหนในโลกหล้า อยากบอกว่าใจคอยเฝ้าห่วงหา ทุกเวลานาทียังตรึงตรา ยอดชีวารักนั้นยังคงเดิม