กี่รอยแผลหน้ากากฉากสังคม กี่รอยคมที่ขีดข่วนเกินแก้ไข ที่รอยเท้าที่ย่ำย่างบนเปลวไฟ กี่รอยน้ำที่รินไหลอาบนัยต์ตา ฉันยังมีลมหายใจใช่หรือเปล่า ฉันยังมีความปวดร้าวพันแน่นหนา ฉันยังความทุกข์จนท้อทรมา หรือฉันหมดคุณค่าความเป็นคน บนวิถีก้าวเดินเกินช้ำชอก บนเวทีลวงหลอกอยากบอกบ่น แม้แสแสร้งปั้นหน้าน้ำตาปน มีบาดแผลยับเยินจำทนมัน รับและรู้ยอมชะตาฟ้าลิขิต มีชีวิตอ้างว้างร้างความฝัน ลมหายใจอยากลาลับกับตะวัน เหลือเถ้าควันสุดท้ายไว้สายลม
29 เมษายน 2551 00:23 น. - comment id 844370
ตราบใดที่ลมหายใจยังไม่หมดสิ้น ตราบนั้นสายลมยังอยู่คู่ลมหายใจ สวัสดีค่ะคุณกระต่ายใต้เงาจันทร์
29 เมษายน 2551 00:35 น. - comment id 844376
กี่ครั้งคราเพียงใดใจยังสู้ กี่คำครูจดจำนำมาสอน กี่วันวัยผันผ่านใจอาวรณ์ กี่หนาวร้อนสู้หนออย่าท้อเลย มาส่งกำลังใจให้ค่ะ
29 เมษายน 2551 03:02 น. - comment id 844410
มันก็เพราะโลกนี้นั้นมันห่วย เหล่าเราซวยต้องอยู่บนโลกใบนี้ แม้ฟฝ่าฟันแทบสิ้นแรงที่มี แต่โลกใบนี้ก็ยังแสนทรมาน
29 เมษายน 2551 03:24 น. - comment id 844414
หามีใครในโลกมิโศกเศร้า อยู่ที่ใจของเราก้าวทางไหน อยู่ทีใจจะเชื่อว่าอย่างไร อยู่ที่ใจวางกฎกำหนดทาง
29 เมษายน 2551 06:53 น. - comment id 844427
ถึงโลกแย่แต่น้ำใจไมตรีเพื่อน จะเป็นเหมือนสารธารตระการใส ชโลมเลี้ยงเคียงทุกลมหายใจ สู้ต่อไปขอให้เพื่อนจงโชคดี
29 เมษายน 2551 08:06 น. - comment id 844453
สักวันสายลมจะพัดสิ่งดีดี กลับคืนมาอีกครั้งค่ะ
29 เมษายน 2551 12:33 น. - comment id 844521
บางทีก็มีลมหวนนะค่ะ หวนสิ่งที่ดี ๆ เข้ามา ในชีวิตของเราอีกครั้งค่ะ สู้ สู้ ค่ะ นี่แหละ ชีวิตคนเรา....
29 เมษายน 2551 20:11 น. - comment id 844708
สวัสดีค่ะ พี่กระต่าย สบายดีป่าวค่ะ บัวคิดถึงพี่จัง รักษาสุขภาพเยอะๆนะค่ะ ห่วงด้วยค่ะ บัวขอให้พี่กระต่ายมีแต่ความสุข ความมั่นคงของชีวิตสดใสเสมอ และเจริญรุ่งเรืองแข็งแกร่งดั่งศิลาค่ะ