... ยังคงยืนมั่นคงอยู่ตรงนี้ ทุกนาทีรอเธอเก้อหลายหน ไม่เลยเหนื่อยเคยล้าใช่ว่าทน แต่ไม่บ่นสักคำย้ำตั้งใจ จะยืนรอต่อไปตามใจอยาก ไม่คิดจากทางกวีลี้ไปไหน เพราะว่าที่ตรงนี้มีหัวใจ ฝากเอาไว้ในอักษรตอนเรียบเรียง คนนั้นเขียนกลอนแปลกแทรกคำยาก คนโน้นมากลีลาไม่กล้าเถียง คนไหนไหนไม่เด่นเห็นเป็นเพียง เพื่อนร้อยเรียงร่วมแนวแววกวี แต่คนนี้ไม่เหมือนเอ๊ะ..ไม่เหมือน หรือใจเราเลอะเลือนเปื้อนป้ายสี ต่อกลอนด้วยคราใดสุขใจดี เหมือนคนที่มักคุ้นอุ่นหัวใจ ยังคงยืนรออยู่รู้ด้วยนะ คอยที่จะเว้าวอนกลอนใสใส ทุกอักษรถ้อยแท้แปลจากใจ แอบหยอดใส่คำหวานฉ่ำย้ำว่ารอ...
2 มีนาคม 2545 05:31 น. - comment id 38091
มาอ่านประจำครับ แต่ไม่ค่อยได้ทิ้งรอยไว้ให้รู้... ไพเราะครับ
2 มีนาคม 2545 06:55 น. - comment id 38095
อืมมมมม....ช่ายจ้ามุมสวย เห็นด้วยนะ...คนนี้ไม่เหมือนคนไหนไหน เพราะคนนี้ ไม่เหมือน คนไหนไหน หรือเป็นเพราะ หัวใจ ป้ายเปื้อนสี แปลกจริงจริง หัวใจ ทำไงดี เฝ้ารอคอย คนนี้ ทุกทีเลย ^_^ ........ : P
2 มีนาคม 2545 22:53 น. - comment id 38264
ไหนคนไหน คนนี้ น่ะคนไหน บอกได้ใหม เป็นใครกัน ฉันอยากเห็น เฝ้ารอคอย ใครกัน เช้ายันเย็น จวบจันทร์เพ็ญ ออกเวรเช้า ยังเฝ้ารอ...
11 มีนาคม 2545 17:49 น. - comment id 39841
คุณธนรัฐ คะ..ไปอ่านประจำเช่นกัน..แหะ..แหะ..ไม่ทิ้งรอยเช่นกันค่ะ... ผีเสื้อปีกบางฯ..จ๋า.. ...ก็คนนี้ไม่เหมือนคนไหนไหน ทั้งหัวใจเลยเบลอเบลอเหมือนเจอผี ทำอย่างไรไหนกระแซะแนะหน่อยซี อย่ารอรีรีบชี้นำก่อนช้ำใจ...นะนะ..
11 มีนาคม 2545 18:06 น. - comment id 39845
ณธีร์... ..... คนนี้ก็ คนนี้ ชี้ออกชัด จะบอกปัด ว่าคนไหน อย่างไรหนอ บอกแล้วไง ใจของเรา เฝ้าใฝ่รอ คนนี้ก้อ... คือคนนี้ นี่ยังไง....
19 มีนาคม 2545 12:05 น. - comment id 41359
ลีลา... *^__^*