อนิจา ความรัก ของหนุ่มสาว ไม่อยากสาว เท้าความ ให้เวียนหัว ที่ความรัก สมัยนี้ ต้องขุ่นมัว เพราะความชั่ว ของสังคม ที่ต่ำทราม เหมือนยามเด็ก ที่ได้พบ ของเล่นใหม่ เล่นเท่าไร เด็กก็เล่น ได้ไม่เบื่อ แต่พอของ เริ่มพัง ลงทุกเมื่อ ความน่าเบื่อ ก็เริ่ม คลืบคลานมา ชายก็โฉด หญิงก็ชั่ว ทุกทั่วถิ่น คงหมดสิ้น ความรักแท้ แล้วใช่ไหม ชอบทำตัว ส่ำส่อน อยู่เรื่อยไป จะนั่งร้อง ไห้ทำไม ใครจะฟัง เหมือนกับคน ทุกคน สมัยนี้ คนไม่ดี แม่งมอง กันที่ไหน ส่วนใหญ่เห็น มองที่เงิน ถมเถไป แล้วจะหวัง ความจริงใจ ทำไมกัน
26 เมษายน 2551 22:38 น. - comment id 843423
เพราะโลกนี้สังคมนี้มัน "ห่วย" ไงครับ คนดีเลยหายากเกินใฝ่หา คนชั่วช้าหาง่ายดังใจฝัน รักแท้หายากขึ้นในแต่ละวัน รักเงินนั้นหาง่ายดังเศษธุลี
26 เมษายน 2551 23:18 น. - comment id 843457
อะน่าต้องมองให้เห็นทั้งสองด้าน เนาะค่อยๆ มอง สิ่งดียังมีไม่งั้น คงไม่เกิดกลอนบทนี้ใช่มะ อิอิ