หากเพียงแค่สบตากับฉัน จะรู้ไหมนั่นว่าคอยห่วงหา แค่เพียงพูดคุยเมื่อยามพบพา รู้สึกไหมว่าเจือความใส่ใจ ....................... เพราะรู้ควรให้แค่ไหนความรัก ไม่อยากจมปลักยึดยื้อคว้าไขว่ ถ้าเธอรู้สึกและอยากใส่ใจ คงรู้ได้ใช่ไหมความหมายในแววตา ......................... ไม่อยากเรียกร้องขอความห่วงใย แต่ก็อยากได้ถ้ามีให้เพราะห่วงหา ความผูกพันที่ก่อตัวอย่างแช่มช้า คงมีค่ามากกว่าเพียงพบหน้าแล้วถูกใจ ........................ หากเธอรู้สึกไม่ต่างจากฉัน แค่มองตากันก็พอรู้ได้ รักเพราะอยากรักแค่นี้ในใจ สิ่งใดๆฉันไม่เคยหวังได้ตอบแทน
26 เมษายน 2551 08:22 น. - comment id 843068
เก็บความห่วงใยไวให้คนที่เขาต้องการ ดีกว่ามังคะ เพราะบางคนที่มองไม่เห็นค่า ให้ไปมีแต่จะทำให้เราเสียใจมากขึ้น
26 เมษายน 2551 16:20 น. - comment id 843278
ได้รักก็พอคะ..นะคะ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้หรือไม่ ก็รักไปแล้วนี่คะ..อิอิ
26 เมษายน 2551 23:03 น. - comment id 843447
May Aphrodite be with you.