เกลียดนักรักแท้ไม่ต้องพูด ไม่รู้จะพิสูจน์ด้วยคำไหน คิดเอาเองไม่ได้ความในใจ บอกหน่อยได้ไหมรักกันสักที เหนื่อยนะมันน่าเบื่อ ไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ต้องเดาแบบนี้ บอกมาหน่อยได้ไหมสักนิดก็ดี นะขอร้องเถอะคนดีพูดมาสักทีว่ารักกัน
24 เมษายน 2551 18:38 น. - comment id 842603
ขออวยพรให้ปัญญาแจ่มใส สอบได้ สอบได้...
24 เมษายน 2551 19:54 น. - comment id 842643
อยากบอกว่ารัก แต่ใจยังไม่กล้า รอหน่อยนะเจ้ากาลเวลา วันไหนฉันกล้าแล้วจะบอกว่า I Love You ขอให้ทำข้อสอบได้นะค่ะ
25 เมษายน 2551 17:08 น. - comment id 842949