สวัสดีหลังปีใหม่ไทย.. ยังคงแจ่มใสกันอยู่หรือไม่ หลายอย่างในบ้านเมืองที่เป็นไป ก็ได้แต่ทำใจ...และทำใจ.. อำนาจที่มีอยู่ในมือคนบางคน หากไม่ถือคุณธรรมแล้วไซร์ สักวันคงต้องหมดไปแต่จะแลกด้วยอะไร.... ก็ขอให้นึกถึง........และไตร่ตรองให้ดี มีปัญหามากมายหลายอย่าง แต่คนดีๆอย่า....วิ่งหนี รัก....สามัคคี.... ช่วยประชาชนคนไทยให้อยู่ดี ให้สมกับที่...บรรพบุรุษสู้เพื่อแผ่นดินไทย
24 เมษายน 2551 13:13 น. - comment id 842364
เป็นกลอนเปล่าที่ให้ข้อคิดดีมากจ้า ต้องให้ผู้มีอำนาจหัดเข้าเว็บมาอ่านมั่ง รัก....สามัคคี.... ช่วยประชาชนคนไทยให้อยู่ดี ให้สมกับที่...บรรพบุรุษสู้เพื่อแผ่นดินไทย ตรงนี้ให้ข้อคิดดีค่ะ สงสารบรรพบุรุษไทย ละจริงๆเลย สู้เพื่อแผ่นดินเพื่อลูกหลาน ได้อยู่อย่างสบาย แต่ผลสุดท้าย....
24 เมษายน 2551 13:30 น. - comment id 842385
เห็นด้วยคะ ขอให้ผ่านไปด้วยดีอย่าเป็นดั่งอดีตคะ
24 เมษายน 2551 17:02 น. - comment id 842528
ขอทูนขอเทิดไท้ บรรพไทย ปวงทวยสยามินอจินไตย ตาบฟ้า ผืนดินแผ่นจารนัย โลหิตมานา สืบแต่บวงบรรพ์ท้า ปกป้องผืนดิน ผมเฮาชาวดอยขอคารวะ ผู้ถืออุดมการณ์