ยุยั่วชายให้หลงรักปักใจหมาย

ศิรินทร์

เดือนเต็มดวงคืนนี้มีความหมาย
เจิดกำจายส่องนภาเวหาหน
วัยกำดัดไร้คู่ครองหมองชายยล
เฝ้าสู้ทนถนอมตัวไม่มั่วชาย
แม่สอนสั่งอย่าทำตัวชั่วเหลวไหล
ยุยั่วชายให้หลงรักปักใจหมาย
สงวนตัวสงวนใจให้เสียดาย
ไม่มีสายพบรักจริงหญิงใจงาม
				
comments powered by Disqus
  • Salukphin

    24 เมษายน 2551 15:12 น. - comment id 842453

    5.gifใช่ค่ะ
  • หมู่เฮา

    24 เมษายน 2551 17:21 น. - comment id 842537

    อย่าให้ใครมาแทะโลมทางเนตเน้อ
    ทาง hi5 ก็เหมือนกันต้องรักนวลสงวนตัวเน้อ
  • แรม

    24 เมษายน 2551 18:18 น. - comment id 842584

    เรื่องนี้สอนกันไม่ได้นะคะ
    แต่เห็นด้วยคะที่มาเตือนกัน
    กับสาวๆในห้องกลอน
    
    7.gif5.gif
  • กุ้งหนามแดง

    25 เมษายน 2551 15:47 น. - comment id 842926

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน