ศศิธรรอนแสงนวลเพียงครึ่งเสี้ยว ใจที่เปลี่ยวเลี้ยวคิดพิศวง แม้แค่ครึ่งทอดหล้าอย่างบรรจง ทรนงคงงามจันทรกลา ค่อยค่อยเสริมเติมแต่งส่วนแหว่งหาย ที่สลายด้วยเล่ห์เสน่หา ให้เสมือนเดือนเสี้ยวเกี่ยวนภา ยังนวลตาคราแสงโสมโลมอาบไล้ ทอดเท้าย่ำพร่ำหลงมนต์มายา ปรารถนาคว้าถึงแสงสดใส กลับกลายเป็นเช่นเงาคอยแก่วงไกว ทั้งสองมือยื้อไว้ได้เพียงเงา ใจเอ๋ยใจ..ใคร่ครวญหยุดหวนหา แม้จักล้า..กล้ารับอย่าขลาดเขลา ใจเอ๋ยใจ..สักวันหวั่นบรรเทา จะเสลาเกลาผ่านกาลเวลา ก้าวเท้าเดินเชิดหน้าพาหนักแน่น ลบรอยแค้นเร้นฝากฟากเวหา ลบรอยคำย้ำซ้ำช้ำวาจา ใจผ่อนล้า..กล้าพร้อมยอมเผชิญ
24 เมษายน 2551 08:11 น. - comment id 842231
สวัสดีครับ....กลัมมาฉลองหลังสงกรานต์หรือครับ.... เเวะมาทักทายตอนเช้าครับผม คงสบายดีนะครับ... ผมขอแค่เพียงครึ่งเดียวของเสี้ยวใจก็พอครับ...
24 เมษายน 2551 09:40 น. - comment id 842283
ท่ามกลางความมืดมิด แสงเพียงน้อยนิด ก็ช่วยนำทางได้นะคะ อย่าเพิ่งหมดหวัง ไปเสียก่อนนะคะ
24 เมษายน 2551 12:22 น. - comment id 842342
กลอนงดงาม ไพเราะมากค่ะ
24 เมษายน 2551 12:28 น. - comment id 842347
อ่านแล้ว คืนนี้นั่งรอดู เดือนเสี้ยวบ้างดีกว่า อ่านไปก็ถอนใจไปครับ
24 เมษายน 2551 18:14 น. - comment id 842579
ไพเราะคะ
24 เมษายน 2551 19:02 น. - comment id 842616
เพียงเสี้ยวก็ยังดีกว่าเดือนมืดนะคะคุณสขิลา
24 เมษายน 2551 23:09 น. - comment id 842705
สวัสดีค่ะคุณVICTORIASECRET ไม่ได้ไปไหนนี่ค่ะ เพียงแต่ไม่ได้เข้ามาเมื่อไม่มีอารมณ์เหงานะค่ะ กาพย์ห่อโคลง คุณวันนี้เศร้าได้อารมณ์จริงๆค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ สวัสดีค่ะ คุณปราณรวี ขอบคุณค่ะหวังว่าแสงเพียงน้อยนิด จะเกิดในดวงจิตน้อยๆ นะค่ะ ยินดีค่ะ สวัสดีค่ะคุณช่ออักราวลี ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ งานคุณช่อฯ ก็คุณภาพค่ะ สวัสดีค่ะคุณไร้อันดับ ไม่แน่ใจว่าคืนนี้จะมีเดือนเสี้ยวให้คุณไว้ถอนหายใจหรือเปล่านะค่ะ แต่ภาวนาให้มีค่ะ ยินดีค่ะ ขอบคุณค่ะคุณแรม ที่ทักทายกัน ยินดีค่ะ สวัสดีค่ะ คุณมี่ ใช่แล้วค่ะ คุณมี่สบายดีนะค่ะ ยินดีค่ะ
6 ธันวาคม 2552 11:25 น. - comment id 1071129