พิลาศรักหลักนี้ที่แสนหวาน สิ่งใดนะทำให้ได้พบพาน เกิดตำนานรักนี้ที่ดวงใจ เป็นเพราะกลอนบทนั้นให้เป็นเหตุ เกิดกิเลสหลงรักพ่อตาหวาน เพียงยินเสียงโสตซึ้งถึงดวงมานย์ แสนสราญดวงใจได้พบคุณ """""""""""""""""""""""""""""""" """"""""""""""""""""""""""""""'''' ถึงวันนี้รักก็ยังอยู่ด้วยรัก จิตยังปักความทรงจำย้ำความฝัน ขอได้รักรักอย่างนี้ทุกชั่วกัลป์ แม้ว่าฉันและเธอต่างเส้นเดิน...