นึกคืนฝันวันหนึ่งฝันมีลูก ยังพันผูกกลางหทัยไม่เลือนหาย ตื่นจากฝันใจยังสั่นแสนเสียดาย ยังปองหมายอุ้มขวัญกล่อมฝันนอน (ตัวจริงยังโสด แต่ในฝันแปลกนั้นก็รักลูกสุดหัวใจ คืนฝันผันผ่านมาเป็นปี จนเดียวนี้ก็ยังอยากฝันใหม่)
22 เมษายน 2551 03:09 น. - comment id 841548
น่ารักจังเลยค่ะ ขนาดยังไม่มีลูกก็รู้จักที่จะรักลูกแล้ว ใครได้เกิดมาเป็นลูกคุณนั้นช่างโชคดีจริงๆ
22 เมษายน 2551 03:20 น. - comment id 841550
สวัสดีครับ.... คนโบราณท่านว่าไว้หากใครฝัน ว่าได้ลูกผูกพันนั้นดียิ่ง ได้ลูกชายทายว่าท่านมั่นรักจริง ได้ลูกหญิงรักยิ่งมั่นตราบวันตาย... ตัวจริงยังโสดแต่ฝันว่ามีลูก สงสัยต้องรีบหาแม่ ของลูกแล้วละครับ....
22 เมษายน 2551 08:22 น. - comment id 841611
สวัสดีค่ะ ต้องเป็นคนรักเด็กมากๆ จิตใจอ่อนโยน ต้องรีบมองสาวๆแล้วค่ะ
22 เมษายน 2551 09:02 น. - comment id 841632
แอะๆแอม... คนโบราณทำนายกล่าวทายทัก มันว่ามีลูกรักนั้นลาภใหญ่ ได้ของรักของหวงที่ถูกใจ ที่ช่วยให้สุขสมตลอดกาล
22 เมษายน 2551 09:05 น. - comment id 841635
สักวันฝันคงจะเป็นจริง อิอิ
22 เมษายน 2551 10:07 น. - comment id 841670
คงเห็นเด้กน่ารักๆเลยเก็บไปเป็นความฝันนะคะ..แต่อนาคตอันใกล้คงได้สมใจเนาะ
22 เมษายน 2551 10:14 น. - comment id 841678
น่ารักจริงขอให้เจอรักจริงแล้วมีหลานๆๆไวไวนะคะ
22 เมษายน 2551 10:49 น. - comment id 841692
หวังว่าคงได้อุ้มลูกสมดังใจ...
22 เมษายน 2551 20:59 น. - comment id 841861
ฝันน่ารักดีค่ะ.. ขอให้ประสบความสำเร็จ.. สมดั่งฝันนะคะ..
22 เมษายน 2551 21:27 น. - comment id 841869
ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะครับ ทั้งคุณการัณยภาส คุณVICTORIASECRET คุณช่ออักษราลี คุณฝากฝัน คุณปราณรวี คุณไหมไทย คุณพิมญดา คุณ บนข. และครูพิม ครับ ตอนฝันถึงลูกเลี้ยงลูกอยู่ผู้เดียว จะแลเหลียวหาใครก็ไม่มี ตื่นมายังน้อยใจอยู่นิดนิด แม่เจ้าเอยเคยคิดถึงเจ้าไหมนี่ อยู่ที่ไหนเหตุใดไม่ใยดี ทิ้งพ่อนี้กับเจ้าให้เศร้าทรวง ถึงไม่เห็นหน้าแม่ (ในฝัน) ก็ไม่เป็นไร ก็ยังคงรักห่วงใยเขา และอยากให้เขามาเป็นแม่ของลูกเรา ขอบคุณทุกกำลังใจครับผม
22 เมษายน 2551 23:25 น. - comment id 841892
เคยได้ยินยายสอนว่า ฝันมักตรงข้ามกับการเป็นจริงนะคะ
18 กรกฎาคม 2551 17:44 น. - comment id 875222
ขอบคุณคุณโอเลี้ยงครับ พูดอย่างนั้น..เศร้าเลยครับ ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ