วันดีดีที่เราอยู่ด้วยกัน ไม่อยากให้เป็นความฝัน อยากให้เรารักกันอยู่อย่างนี้ สัญญาได้ไหมว่าจะอยู่ด้วยรักและหวังดี และต่อแต่นี้จะรักฉันคนเดียวคนนี้ ตลอดไป เวลา อาจพรากสิ่งที่แล้วมาให้พัดผ่านไปได้ แต่รักเรามิว่าจะมีลมแรง มาพัดพาไปเช่นไร เราสองจะจับมือและยืนหยัดสู้ไป กว่าพายุจะคลาย สัญญาสิที่รัก ว่าจะไม่มีสิ่งใดมาหาญหักเราลงได้ ยอมเพียงสิ่งเดียวที่จะมาพลัดพราก ให้เราจากกันไกล คือ ความตาย เท่านั้นเพียงสิ่งเดียว จริง ๆ