รักเธอเพราะเป็นเธอ ไม่ใช่เพราะเก้อจากที่รักเค้าคนนั้น ไม่ใช่อกหักจากคนเก่าที่เค้าไม่มีใจให้กัน ก็เลยดึงเธอเข้ามาแทนที่ตรงนั้นมันไม่จริง อกหักน่ะ.......มันเรื่องจิ๊บจ๊อย คงไม่ถึงขนาดต้องเหงาหงอยหรือเงียบเฉย พอดีเธอผ่านเข้ามากะจะเปิดเกมรักใหม่มันซะเลย เพราะสำหรับฉันอกหักน่ะมันเรื่องคุ้นเคยเลยไม่ใช่สิ่งแปลกตา