บอกเลยว่าเลิกรักเธอไม่ได้ ในเมื่อยังอยู่ใกล้กันอย่างนี้ ยอมเป็นคนไกลให้เธอไม่ไยดี จะได้เลิกรักเธอซะที อยู่ใกล้แบบนี้ตัดใจไม่ลง ห้ามความรู้สึกไม่ได้หรอกนะ จะทำเป็นตัดใจซะ ก็ยังทำไม่ได้ ในเมื่อเธอยังคงเป็นคนสำคัญในหัวใจ ถึงจะกลบเกลื่อนเท่าไหร่ก็ปิดบังความรู้สึกที่มีให้ไม่ได้อยู่ดี อย่างให้ห่างๆกันไปไกลๆ จะได้หยุดความหวั่นไหวลงที่ตรงนี้ เผื่อว่าความไกลจะช่วยใจลืมได้ซะที เผื่อจะเห็นสิ่งดีๆบนโลกใบนี้นอกจากเธอ