หลังจากบอบช้ำจากรักร้าง บาดแผลในใจก็เริ่มจางหาย ไม่เห็นจะต้องมานั่งเสียดงเสียดาย แค่ผู้ชายห่วยๆเฮงซวยแค่คนเดียว เมื่อโลกสร้างความสุข ก็ย่อมสร้างความทุกข์มาเป็นคู่ จะจดจำบทเรียนที่เธอทำไว้ใช้เป็นครู จะได้ไม่ต้องเสียรู้ผู้ชายกะล่อนๆอย่างเธอไง ก็แค่ผู้ชายนิสัยแย่ ไม่เห็นต้องไปแคร์อะไรให้หนักหนา พอได้แล้วที่ต้องทนเสียคราบน้ำตา เก็บใจดวงนี้ไว้รอคนที่เห็นค่าของหัวใจ อกหักเพียงหนึ่งครั้ง ก็ยังไม่ตายอยู่ใช่ไหม ก็แค่เคยเสียน้ำตาให้เธอไป แต่วันที่เธอจากไปพร้อมใครคนใหม่ของเธอ แต่เธอจะรู้อะไรบ้างไหม ขาดเธอไปโลกแลดูสดใสกว่าที่เห็น ทำอะไรได้อย่างใจที่ฉันอยากเป็น แถมยังไม่ต้องทนเป็นทาสรักของเธอ
20 เมษายน 2551 15:30 น. - comment id 840992
สวัสดีค่ะ น้องปลา น่ารักและสวยอย่างนี้ ไม่ยากหรอกค่ะ ที่จะมีใหม่ กลัวจะสับรางไม่ทันมากกว่านะคะ อิอิ ตอนนี้เป็นไงบ้างค่ะ คงสบายใจขึ้น ดีใจที่ยังโชคดี ปล่อยไปเหอะกับ คนที่ไม่รักเราจริง หาใหม่ได้อีกเยอะค่ะ
20 เมษายน 2551 15:50 น. - comment id 840996
ขอบคุณค่ะพี่ช่อ ปลาว่าคงเข็ดไปอีกนานอะค่ะกับการที่ต้องคบกับพวกผู้ชายนิสัยแย่ๆแบบนั้น ปลาว่าปลาสงสารใจตัวเองอ้ะค่ะไม่อยากเจ็บอีกแล้วนะคะพี่ช่อ ขอใช้ชีวิตสนุกๆแบบนี้กับพี่ช่อและทุกๆคนในบ้านกลอนแบบนี้ยังดีกว่าต้องไปนั่งร้องไห้ให้คนอย่างนั้นอีกค่ะพี่ช่ออักษราลี
20 เมษายน 2551 16:40 น. - comment id 840999
เขียนอะไรก็ให้คิดถึงพี่บ่างทำเหมือนว่าคนชื่อโน้ตไม่มีตัวตน ถ้าปลาคิดว่าพี่มันแย่มากโทรมาพูดกัน อย่าทำรายความรู้สึกที่ดีๆๆในใจพี่เลย 08701118..
20 เมษายน 2551 23:20 น. - comment id 841089
แวะมาให้กำลังใจครับ ขอให้หายเร็ว ๆ นะครับ
21 เมษายน 2551 05:10 น. - comment id 841140
เวรเลย
21 เมษายน 2551 11:03 น. - comment id 841255
เออๆเช้ามาก็มีเรื่องให้รำคาญใจ อีกแล้วใครต่อใครต่างพากันมาสร้างปัญหา ให้หน้าปวดหัวอีกตามเคย เซ็งจังเลย
21 เมษายน 2551 11:26 น. - comment id 841269
เยี่ยมมาก
21 เมษายน 2551 16:41 น. - comment id 841400
ขอบใจที่เสียเธอ ทนเสมอมาจนวันนี้ ไม่เสียดายหรอกคนไม่ดี ที่เสียเธอไปในวันนี้ไม่เสียดายเลย
22 เมษายน 2551 09:17 น. - comment id 841645
22 เมษายน 2551 20:08 น. - comment id 841834
เลิกร้องเหอะคุณโย หรือโมโหที่ปลาเงียบหาย คิดถึงทุกคนในบ้านกลอนจะตายไป ไอ้ที่เงียบๆหายน่ะงานมันรัดตัว