ยังรู้สึก..รู้สา

ผู้ชายคนเดิม

..เพราะฉันเองก็เหงา .. 
มีเพียงความรอนร้าว..เป็นเพื่อน 
ฉัน..ไม่ได้เลอะเลือน 
สติแค่เพียงฟั่นเฟือน...ชั่วคราว 
..ยังรู้สึก..รู้สา 
แม้ว่าใจลอยล่องไปกับ เหงา 
เมื่อวันนี้..ยังไม่อาจทิ้ง - ไม่อาจลบ รอยเงา 
ของวันเก่า ..ในความเป็นเรา ...กับเรื่องราวเดิม-เดิม 
********************************** 
.. ฺBetween Us 
.. Theres oly one thing .... 
...that U can believe its True ..... 
 I wanna be by YoreSide  
 I lived my life ........For U 
******************************** 
.. ด้วยสติที่หลงเหลือ..เลือนลาง 
พยายามที่จะเดินออกจากเส้นทาง..เคว้งคว้างนั้น 
หวัง...จะเป็นคนใหม่ในสักวัน 
แต่ด้วยความเหงาที่บั่นทอนอยู่นั้น ..มันมากมาย 
..อยากเอื้อม ..เอื้อมคว้าอีกหน 
ฝันของเราสองคน ... เป็นเช่นจุดหมาย 
ระหว่างที่มีกัน มีเธอร่วมฝัน..ไม่เคยเดียวดาย 
อยากให้รักเราที่มากมาย..กลับมาสักครั้งได้ไหม -ขออ้อนวอน.. 
******************************* 
.. เขียนขึ้นมาในขณะที่ ความไร้สาระ ..กำลังเกาะกินใจ 
.. ผมมานั่งเหงาเป็นเพื่อคุณ ...คนที่กำลังรู้สึกเหงา เหมือน ๆ กัน 
(สำหรับคนเหงาจริง ๆ) 
เฮ้อ ... 
-__-				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    1 มีนาคม 2545 17:21 น. - comment id 38005

    ไม่ใช่ความไร้สาระหรอกนะ   มันเป็นสาระของคนที่มีใจศรัทธาและมั่นคงในความรักต่างหาก สักวันคนดีดีเค้าจะเข้ามาหา เอาใจช่วยนะ
  • mono

    1 มีนาคม 2545 18:49 น. - comment id 38015

    รับรู้ได้ถึงความอบอุ่นและมั่นคง   ที่มีมากมายจากผู้ชายคนนี้จริง ๆ นะ....เข้าใจทุกความรู้สึกที่มีเลยล่ะ....อย่างน้อยก็คงเป็นเพราะว่าเหงาเหมือนกันมั้งจ้ะ
    ....ส่งกำลังใจให้เหมือนกันนะ...@^_^@
  • Jeminine

    1 มีนาคม 2545 19:56 น. - comment id 38021

    อ่านแล้วไม่รู้จะพูดอะไรดี...
    ขอนั่งเป็นเพื่อนอาร์เงียบเงียบก็แล้วกัน
    สมมุติว่าที่นี่เป็นชายทะเลที่ภูเก็ตนะ
    จะโชว์ฝีมือย่างกุ้งที่เกรียมที่สุดให้เพื่อนได้ชิม
    
    เป็นห่วงเป็นใย ^-^
  • คะน้า

    1 มีนาคม 2545 23:02 น. - comment id 38037

    อ่านแล้วทำให้เหงาไปด้วยเลย
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    2 มีนาคม 2545 03:11 น. - comment id 38084

    อ่านแล้ว... อยากกินกุ้ง เอ้ย อยากจะเหงามั่ง... ทำไงดี..
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    2 มีนาคม 2545 11:56 น. - comment id 38115

    เหงาจังเลยนะวันนี้
    ไม่มีเธอคนดีมาอยู่ใกล้ ๆ 
    ปล่อยให้ความอ้างว้างมันเกาะกินที่หัวใจ
    เธอจะรู้ไหม ว่ามีใครอยากกลับไปเป็นอย่างเดิม
    ..............เป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมความเหงานะคะ
    
  • may

    6 มีนาคม 2545 12:55 น. - comment id 38950

    ไม่เหงาคนเดียวหรอกนะ  อย่างน้อยก็มีเมย์ร่วมเหงาค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน