ฉันมันแย่...สินะ
ภันเต
โดนดุด่าว่ามาน่าเสียหาย
ก็น้อยใจที่ฉันเป็นแบบนี้
ไม่ได้ดีมีอะไรอย่างเขามี
แค่ศักดิ์ศรีที่ถูก ๆ ให้เธอมอง
เธอจะหวังอะไรได้ในตัวฉัน
แค่วันวันไม่เคยมีที่ถูกต้อง
ดูรำคาญส่วนเกินไม่น่ามอง
ใจมันฟ้องภาพที่เห็นสายตาเธอ
เธอคงมีหน้าที่แค่คนรัก
ไม่ได้อยากรักจริงดังพร่ำเพ้อ
อยู่เพราะอยู่ไม่มีใจอยากเจอ
ไม่ใช่เบอร์ที่เธอเลือกอยากต้องการ
แต่จะมีฉันอยู่ไว้ทำไม
เมื่อฉันไม่ใช่คนที่เธอหวาน
หยุดใช้คำว่ารักทรมาน
เพื่อเป็นการใช้มีฉันไปวันวัน
ฉันก็เจ็บมีหัวใจรับรู้สึก
มันลงลึกปักใจในตัวฉัน
ฉันมันแย่เลิกตอแยหยุดประจาร
เลิกป่วยการกับฉันหยุดเสียที
ไปมองหาคนใหม่ทีดีพร้อม
คงจะหอมหวานมันมากกว่านี้
สิ้นสุดรักเมื่อใจไม่เคยมี
ฉันไม่มีค่าแล้วในใจเธอ