นี่หรือสิ่งที่เธอต้องการ เพียงแค่การทรมานใจของฉัน ให้เจ็บปวดรวดร้าวไปนานวัน แต่รู้ไหมว่ามันไม่อาจทำให้ฉันตาย จงจำไว้ใส่สมอง หัวใจทั้งสี่ห้องของฉันยังมีที่หมาย ไม่ตายหรอกแค่โดนเธอทำร้าย คงไม่ต่างอะไรกับการดับไฟโดยสายตา หัวใจฉันไม่ใช่ของเล่น ที่จะยกให้เป็นของคนโน้นคนนี้ มากไปแล้ว.....ไม่รักก็ปล่อยไปเสียที อึดอัดนะ..ต้องทนอยู่กับสภาพแบบนี้ทารุณกรรม คนเราย่อมมีสิทธิ์เบื่อกันได้ แต่ไม่ใช่หวังดีโอนตำแหน่งให้ใครๆไปเหยียบย่ำ พูดมาซะยังง่ายกว่า.....แค่คำเพียงหนึ่งคำ จะยอมทนเจ็บทนช้ำเพียงแค่ครั้งเดียวก็เพียงพอ
19 เมษายน 2551 18:26 น. - comment id 840714
โอ๋...นิ่งซะนะ มาเป็นคนที่หนึ่งเลยเป็นไง ปลาก็อยู่กับน้ำ ชื่นฉ่ำเมื่อน้ำใหม่มา เพียงเพื่อแค่รอเวลา เดี่ยวน้ำใหม่มาก็พาสุขใจ.
19 เมษายน 2551 19:26 น. - comment id 840738
ดีใจจังค่ะคุณอิงภู อย่างน้อยก็รู้ว่ายังมีคุณอยู่ข้างๆ แม้ห่างไกลแค่เพียงระยะทาง แต่ความรู้สึกดีๆกลับไม่ห่างไกลกัน
19 เมษายน 2551 19:43 น. - comment id 840748
น้องปลา...ผ่านพ้นเคราะห์กรรมมาแล้วก็ เริ่มต้นใหม่นะ..เริ่มด้วยหัวใจอิสระ ที่อยู่ภายใต้การบงการของเราเอง โดยปราศจากอิทธิพลของใครๆ ครอบงำและเป็นเงาดำในหัวใจ.. ยินดีด้วยจ้า....
19 เมษายน 2551 20:00 น. - comment id 840763
ขอบคุณค่ะพี่ฝากฝัน กับมิตรภาพดีๆที่ให้กันมาเสมอ ไม่เคยนึกเลยว่าตัวเองจะหลงทำเรื่องเซ่อๆ ทำให้หลายๆคนต้องพบเจอแต่เรื่องไม่ดี ขอโทษพี่ฝากฝันนะคะที่ปลาทำตัวไม่ดีดื้อแล้วยังเป็นยเด็กเกเรไม่ฟังคำตักเตือนของพวกพี่ๆอีกปลาต้องขอโทษมากๆเลยนะค้าให้อภัยปลาด้วยสักครั้งนะค้ะพี่ฝากฝัน
19 เมษายน 2551 20:29 น. - comment id 840780
ดีครับ จงมอบความรักแต่อย่ามอบชีวิต ผมชอบกลอนคุณนะ แรงและตรงไปตรงมาดี
19 เมษายน 2551 20:47 น. - comment id 840798
ดีใจจังอย่างน้อยคุณก็ชอบกลอนที่ปลาเขียน แม้ว่าบางกลอนอาจจะเพี้ยนไปหน่อยก็ขอให้คุณช่วยเป็นแรงใจให้ปลาลุกขึ้นสู้บนโลกที่มีแต่คนที่คอยแก่งแย่งชิงดีอย่างนี้ตลอดไปด้วยนะคะ/ปลาเองค่ะ
19 เมษายน 2551 23:59 น. - comment id 840837
ขอเป็นกำลังใจ้ให้ด้วยคนครับ
20 เมษายน 2551 15:08 น. - comment id 840980
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ