ไม่ได้รักเธอ

may

คืนใดที่คิดถึงเธอ
ก็บอกกับตัวเองเสมอว่า แค่..เหงา..
ไม่ได้รักเธอมากมายเหมือนเก่า
แค่เพียงลืมเรื่องราวระหว่างเราไม่ได้เท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    1 มีนาคม 2545 17:11 น. - comment id 38001

    โอเค  ไม่ได้รักก็ไม่ได้รัก  แต่เปิ้ลว่าก็คนมันรักนะถึงลืมไม่ได้  จริงเปล่า  ไม่เป็นไรนะลืมไม่ได้ก็เก็บเรื่องราวดีดีไว้นะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน