วันวาน

Postman2008


นั่งเหม่อมองท้องฟ้าคราม   สีสดงดงาม
พลันนึกถึงรำพึงไป
วันเก่าที่อยู่ในใจ                 คืนวันสดใส
อดีตช่างน่าจดจำ
อดีตฉันโศกระกำ	สุดแสนเจ็บช้ำ
อยากลืมให้เลือนลับไป
มีวันนี้มีวันใหม่	ย่างก้าวเดินไป
พรุ่งนี้ดีกว่าวันวาน				
comments powered by Disqus
  • ฝากฝัน

    19 เมษายน 2551 07:38 น. - comment id 840523

    16.gif16.gif16.gif
    
    ดีๆๆๆ..เฮ้อ..แต่มันท้อแท้ไปแล้วนะ
    ทำไงดี
  • ครูพิม

    19 เมษายน 2551 10:10 น. - comment id 840554

    9.gif
    
    ดีแล้วค่ะ..ต้องสู้จึงจะชนะเนาะ..
    รุ่งเช้ามาถึงเสมอ..
    
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน