Free Comments & Graphics อมฤต..รสรัก...วาบหวามไหว หวามไหวว่อน..ในใจ...ระรัวถี่ รัวถี่ถาม..ลำนำ..คำวจี วจีนี้..ใช่ใจ..ของเธอฤา เธอฤาร่ำ..ย้ำคำ..ที่ดื่มด่ำ ดื่มด่ำดำ..จมจิต..หมดสิทธิ์หา สิทธิ์หานัย..ท่ามฝัน..ท่ามวาจา วาจาที่..หวังคว้า..มาเคียงครอง เคียงครองอุ่น..กรุ่นกลิ่น..ภักดีมั่น ดีมั่นหมาย..พันผูก..ใจเราสอง เราสองพร้อม..ร้อยรัด..ชิดปรองดอง ปรองดองจิต..ทุกห้อง..เพื่อรักรึง รักรึงไล้..เคลิ้มใคร่..ไม่อยากตื่น อยากตื่นถ้า..ฉ่ำชื่น..เกินครึ่งหนึ่ง ครึ่งหนึ่งนั้น..คือใจ..ที่ซาบซึ้ง ซาบซึ้งปลื้ม..คำเธอ..ใช่ลมลวง ลมลวงร้อน..พัดกร่อน..พร่าพลิ้วสิ้น พลิ้วสิ้นถิ่น..เกาะวาง..จิตสรวลสรวง สรวลสรวงรื่น..กลืนช้ำ..หมดทุกข์ทวง ทุกข์ทวงใจ..คล้ายไกล..คล้ายหลุดลอย
18 เมษายน 2551 22:21 น. - comment id 840438
มาจองที่ 1 เอะ แต่ว่ากลบทม้าเทียมรถ เป็นไง สงสัยจะแต่งตามยาก อิอิ หลบก่องดีฝ่า
18 เมษายน 2551 22:32 น. - comment id 840440
กลบทม้าเทียมรถ เป้นกลบทที่บังคับให้ นำคำ๒คำสุดท้ายของวรรคแรก มาเขียนต้นวรรคต่อไป เหมือนกลบทเมขลาโยนแก้ว เช่น อำความเคือง เรื่องร้อนอะไรเจ้า อะไรเจ้า ที่เฝ้าว่าวอนถาม วอนถามซักนักก็เกรงพงางาม พงางามว่าจะตามเฝ้ารบกวน (ขุนธนสิทธิ์ : ประชุมจารึกวัดพระเชตุพนฯ)
18 เมษายน 2551 22:43 น. - comment id 840442
แด่ คุณโอเลี้ยง แต่งยากค่ะ ภาพสวยจัง
18 เมษายน 2551 23:01 น. - comment id 840457
4ภาพสวยแต่คนแต่งเก่ง แบบนี้แต่งไม่ได้แน่นอนคะ
19 เมษายน 2551 06:36 น. - comment id 840513
ดีจ้ามี่..... ปิดเทอมแล้วสินะ...ว่าแต่ใกล้จบยังจ้ะ อย่าลืม กลับมาทำงานบ้านเรานะมี่นะ....ไปเป็นเชฟที่ โรงแรมห้าดาวที่ไหนสักแห่งก็ได้นะจ้ะ....
19 เมษายน 2551 08:09 น. - comment id 840529
อ่านอย่างเดียว..เพราะๆ..แต่แต่งไม่ ได้นิ...ยากเชียว
19 เมษายน 2551 11:57 น. - comment id 840597
แต่งเก่งแต๊ๆน้องสาว ฝากกึดเติงหาคุณฝุ่นตวยเน้อ
19 เมษายน 2551 12:14 น. - comment id 840609
หยดทิพย์สมานใจ น้ำตาลทรายกล้วยน้ำหว้า น้ำผึ่งเป็นตัวยา เวลาเป็นเพื่อนใจ
19 เมษายน 2551 12:42 น. - comment id 840633
สวัสดีค่ะคุณมี่ โห...บทนี้เล่นยากจังเลยค่ะ เก่งจัง
19 เมษายน 2551 17:25 น. - comment id 840696
หลับหนอเจ้าเยาวมาลย์ในม่านมุ้ง หอมน้ำปรุงรื่นรินลอยกลิ่นใส บุหลันลอยเลื่อนเพลงบรรเลงไกล กอดขวัญใจหลับสนิทตราบนิทรา.
19 เมษายน 2551 18:37 น. - comment id 840723
มาเยี่ยมชมกลบทบทม้าเทียมรถค่ะ เจ้าแม่กลบท ช่างสรรหามาสอนพี่ๆจริงๆนะคะ
20 เมษายน 2551 18:46 น. - comment id 841024
ขอบคุณกับทุกๆคนที่แวะมาอ่านกลบทโอเลี้ยงอีกนะคะ [widget.sanook.com - *More Feel*]
21 เมษายน 2551 13:40 น. - comment id 841330